Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Không thể tin được với hình ảnh mới nhất của Mason Mount

Thứ Ba 05/07/2022 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Mason Mount đã nỗ lực cải thiện sức mạnh và thể hình trong kỳ nghỉ, hình ảnh mới nhất của anh đã cho thấy điều đó.

Mùa giải vừa qua, Mason Mount là một trong những tiền vệ tấn công tốt nhất của Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1999 có khả năng ghi bàn và kiến tạo đều tốt. Tuy nhiên khả năng tranh chấp của anh không quá ấn tượng, bởi cầu thủ này không có một thể hình quá lý tưởng.

Để cải thiện khả năng tranh chấp, cầu thủ người Anh đã nỗ lực rất nhiều trong kỳ nghỉ. Hình ảnh Mason Mount cơ bắp cuồn cuộn đang gây bão trên mạng xã hội. Sau vài tuần nghỉ hè, thể hình của ngôi sao đang khoác áo Chelsea thay đổi hoàn toàn so với mùa giải trước.

 

Mason Mount trong vam vo hon rat nhieu
Mason Mount trông vạm vỡ hơn rất nhiều

Anh có một thân hình vạm vỡ cùng cơ bắp cuồn cuộn. Mount dành rất nhiều thời gian trong phòng gym và tuân thủ chế độ ăn nghiêm ngặt ngay sau khi mùa giải khép lại, điều đó giúp anh có một cơ thể lý tưởng như thời điểm hiện tại.

Chắc chắn với thân hình hiện tại, cầu thủ này sẽ có khả năng tranh chấp tốt hơn. Việc chăm chỉ rèn luyện cũng giúp Mount ghi điểm trong mắt HLV Tuchel. Mount sắp sửa bước vào mùa giải thứ 4 trong màu áo Chelsea. Tính ra anh đã có 24 bàn và 20 kiến tạo sau 105 lần ra sân ở Premier League trong màu áo đội bóng thành London. 

Chelsea sở hữu nhiều cầu thủ tấn công hàng đầu trong đội hình, nhưng Mason Mount vẫn luôn là ưu tiên hàng đầu của HLV Tuchel. Anh vẫn là một trong những niềm hy vọng lớn nhất của Chelsea ở mùa giải tới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X