Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Không thể tin được Alexis Sanchez đã tới M.U”

Thứ Ba 30/01/2018 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thương vụ tốn nhiều giấy mực nhất của truyền thông Anh mùa đông này đã khép lại, tiền đạo Alexis Sanchez đã chính thức trở thành người của M.U.


Mặc dù vậy, dư âm của vụ áp phe này vẫn khiến nhiều người choáng váng, khi Man City mới là đội bóng đầu tiên hỏi mua Alexis Sanchez. Mặc dù vậy, với những thỏa thuận hợp lý cùng khoản đãi ngộ khổng lồ, rốt cuộc Man United mới là đội bóng giành được chữ ký của cầu thủ người Chile. Sanchez đã có trận đấu ra mắt gặp Yeovil tại vòng 5 FA Cup, và thực tế đã gây ấn tượng với 1 pha kiến tạo cho đồng đội (M.U thắng 4-0).
 
Nói về vụ chuyển nhượng này, huyền thoại David Beckham vẫn không giấu nổi sự ngạc nhiên. Anh cho biết: “Tôi vẫn không thể tin được thương vụ này đã xảy ra, thực sự đó. Khi cậu ấy là một phần của một đội bóng lớn như Arsenal, và sau đó cậu ấy chuyển tới CLB lớn nhất là Man United, điều đó thật đáng kinh ngạc. Tất cả chúng ta đều muốn Sanchez gặp nhiều may mắn. Bản thân tôi với tư cách một fan hâm mộ của Quỷ đỏ, rất vui mừng khi cậu ấy đã lựa chọn Man United.”

Khong the tin duoc Alexis Sanchez da toi MU hinh anh
Alexis Sanchez bên cạnh những người đồng đội mới

“Đây là một khoảng thời gian thú vị với chúng tôi, khi CLB đã có được một cầu thủ tài năng và đẳng cấp. Tất nhiên là Sanchez hoàn hảo với M.U rồi. Chúng ta đang nói về HLV Jose Mourinho, ông ấy là một trong những chiến lược gia xuất sắc nhất thế giới. M.U đã thành công suốt 25 năm qua vì chúng tôi giữ được sự ổn định dưới thời Sir Alex Ferguson. Và khi Mourinho đến, mọi người đã bàn tán về việc ông ấy có phải người mà Man United cần hay không. Đối với tôi, ông ấy rất phù hợp để dẫn dắt M.U, chắc chắn là như vậy.”
 
Cuối cùng, David Beckham cũng chia sẻ về người đồng đội cũ – Ibrahimovic. Cả 2 từng gắn bó với nhau trong màu áo PSG, và Beckham hy vọng chân sút người Thụy Điển sẽ chuyển tới MLS một ngày nào đó. Về phía Alexis Sanchez, cầu thủ này sẽ cơ cơ hội ra mắt tại Premier League với đội bóng mới, khi M.U đến làm khách trên sân của Tottenham vào giữa tuần này.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X