Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Không thể tin được: Cầu thủ Norwich cứu cho MU một bàn thua trông thấy

Chủ Nhật 28/06/2020 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận Norwich vs MU ở tứ kết FA Cup 2019/20 đã chứng kiến một tình huống hy hữu, theo đó cầu thủ của đội chủ nhà đã cứu cho Quỷ đỏ một bàn thua trông thấy.

Ben Godfrey của Norwich cứu thua cho MU


Bị đánh giá thấp hơn, song Norwich đã chơi kiên cường trước MU tại Carrow Road ở tứ kết FA Cup mùa giải 2019/20. Trong 45 phút đầu tiên, đội chủ nhà khiến Quỷ đỏ không có một pha dứt điểm trúng đích nào. Sau khi để thủng lưới ở phút 51, "Chim hoàng yến" vẫn chơi rất kiên cường.
 
Cau thu Norwich cuu MU ban thua trong thay

Cầu thủ Norwich cứu MU bàn thua trông thấy


Phút 75, Norwich có bàn gỡ 1-1 sau cú sút của của Todd Cantwell từ khoảng cách khoảng hơn 20m. Bóng đi chìm và căng, găm vào góc thấp trong nỗ lực tuyệt vọng của thủ môn Romero. Trước đó, nếu không có tình huống hy hữu xảy ra, đội chủ nhà đã có thể tìm kiếm bàn gỡ sớm hơn.

Cụ thể, phút 70, Norwich được hưởng quả đá phạt trực tiếp. Bóng được treo vào vòng cấm MU rất khó chịu, Jamal Lewis bật cao hơn tất cả và có tình huống đánh đầu đưa bóng qua tầm với của thủ môn Romero. Khi các cầu thủ của MU đều bất lực nhìn bóng đi vào khung thành thì vị cứu tinh của họ xuất hiện.
 
video

Video sao Norwich cứu MU khỏi bàn thua trông thấy


Hậu vệ Ben Godfrey của Norwich có mặt đúng lúc, cứu cho MU một bàn thua trông thấy. Đúng hơn thì cú đánh đầu của Jamal Lewis đưa bóng đi trúng vai đồng đội Godfrey và bật ra ngoài. Tất nhiên, nếu không có sự xuất hiện của Godfrey, bàn thắng sẽ được tính cho Lewis. Pha bóng này khiến cả người đánh đầu và người cứu thua đều tỏ ra tiếc nuối. 

Norwich đã phải chơi thiếu người trong 2 hiệp phụ sau khi Tim Krul bị đuổi khỏi sân ở phút 88, mặc dù rất nỗ lực nhưng họ vẫn phải nhận thất bại 1-2 sau bàn thắng quyết định của trung vệ Harry Maguire ở phút 118. Mặc dù không thể vào bán kết, song những nỗ lực của đội chủ nhà vẫn xứng đáng nhận được những lời khen ngợi.


Video Norwich 1-2 MU


video

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X