Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Không thể thua Man Utd, Chelsea cũng chồng đủ 75 triệu bảng cho Lukaku

Thứ Bảy 08/07/2017 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bị đối thủ kình địch vượt mặt đầy phũ phàng, nhà ĐKVĐ Premier League quyết không chịu thua trong thương vụ tiền đạo người Bỉ của Everton.

Hay tin vụ “áp phe” Romelu Lukaku của Man Utd, cả làng bóng đá đang sốc nặng và không ai còn có thể bàng hoàng hơn Chelsea. Cả thời gian dông dài với Everton chuẩn bị đổ sông đổ biển khi đối thủ kình địch thành Manchester đạt thỏa thuận 75 triệu bảng chiêu mộ tiền đạo người Bỉ chỉ trong một buổi đàm phán.

Khong the thua Man Utd, Chelsea cung chong du 75 trieu bang cho Lukaku hinh anh
Chelsea không chịu thua Man Utd và cũng đã chồng đủ 75 triệu bảng cho Everton vì Lukaku

Từ chỗ một mình một ngựa, giờ Chelsea rơi không phanh xuống thế yếu và họ đang cố gắng còn nước còn tát bằng mọi cách có thể. Đơn cử như ngay lập tức, nhà ĐKVĐ Premier League buộc lòng cũng phải chồng đủ 75 triệu bảng để thuyết phục Everton từ chối MU để đồng ý bán Lukaku cho họ.

Như vậy tại thời điểm này, chân sút 24 tuổi đang được cả hai đại gia nước Anh quyết liệt theo đuổi và nếu rời Goodison Park, anh ít nhất sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhì thế giới ở vị trí của mình. Ấy thế mà Everton thậm chí còn tham vọng như vậy, với dự tính cho ngôi sao tấn công của mình phải bằng được phá kỷ lục của Gonzalo Higuain mới mùa hè năm ngoái (76,5 triệu bảng từ Napoli sang Juventus).

Cụ thể, nửa xanh vùng Merseyside muốn trục lợi tối đa từ cuộc đại chiến trên bàn đàm phán của MU và Chelsea khi bất ngờ nâng giá bán Lukaku lên đến 90 triệu bảng. Man Utd được cho sẽ chính thức đón tiền đạo người Bỉ cuối tuần này nhưng với những diễn biến mới nhất, kịch hay vẫn còn nằm cả phía trước. Kẻ thắng sẽ được Lukaku, trong khi người thua “chỉ” có thể sở hữu Alvaro Morata (Real Madrid) hoặc Andrea Belotti (Torino).

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X