Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Không thể thắng Stoke, HLV Hiddink chính thức giương cờ trắng

Chủ Nhật 06/03/2016 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau khi không thể giành được trọn vẹn 3 điểm trước Stoke, khoảng cách giữa Chelsea với vị trí thứ 4 mà Man City đang nắm giữ đã được nới rộng lên thành 10 điểm. Trước khoảng cách khổng lồ này, HLV Guus Hiddink đã phải cay đắng thừa nhận rằng cơ hội lọt vào top 4 của Chelsea mùa này đã không còn.

Chelsea
Chelsea không thể giành trọn vẹn 3 điểm trong ngày mà sao trẻ Traore thi đấu thăng hoa
Đội bóng thành London đang trải qua chuỗi trận quá đỗi ấn tượng kể từ khi bổ nhiệm Guus Hiddink làm HLV tạm quyền. Họ vẫn chưa thua trận nào tại Premier League khi được dẫn dắt bởi bàn tay của “thầy phù thủy” và đã thu hẹp khoảng cách đáng kể với top 4. Tuy nhiên, sau lượt trận đêm qua, có thể khẳng định giấc mơ top 4 của đội bóng thành London đã chính thức tan theo mây gió.

The Blues khởi đầu trận đấu với Stoke khá tốt và chơi tương đối áp đảo nhờ lợi thế sân nhà. Họ cụ thể hóa ưu thế của mình bằng bàn thắng mở tỉ số tương đối đẹp mắt của sao trẻ Bertrand Traore. Đội chủ sân Stamford Bridge tiếp tục chơi nhàn nhã và ai cũng nghĩ rằng họ đã cầm chắc chiến thắng trong tay cho đến khi Nemanja Matic rời sân nhường chỗ cho Cesc Fabregas ở phút 82. Mất đi một tấm lá chắn kiên cường ở hàng phòng ngự, Chelsea trở nên dễ bị tổn thương hơn trước quyết tâm từ phía đội khách Stoke. Đến phút 85, Mame Biram Diouf đã trừng phạt quyết định sử dụng nhân sự của HLV Guus Hiddink khi ghi bàn thắng gỡ hòa cho The Potters.
Những điểm nhấn sau trận hòa đáng tiếc của Chelsea trước Stoke
Dẫn trước sau cú đá sấm sét của Bertrand Traore nhưng sự chủ quan ở những phút cuối đã khiến cho Chelsea phải chia điểm 1-1 với Stoke. Dưới đây là một số điểm...
Kết quả hòa này khiến cho khoảng cách giữa Chelsea với top 4 Premier League tiếp tục được nới rộng. Rõ ràng không còn ai có thể tin vào một điều kỳ diệu dành cho The Blues trong 9 vòng đấu cuối cùng nữa. Ngay chính HLV Guus Hiddink cũng đã phải thừa nhận điều này trong buổi họp báo sau trận Chelsea 1-1 Stoke.

“Lọt vào top 4 bây giờ là một nhiệm vụ bất khả thi, đặc biệt là khi rất nhiều đội bóng khác cũng đang hướng về nó. Nhưng tôi phải dành lời khen cho các cầu thủ bởi chỉ mới tháng 12 vừa qua, chúng tôi còn đang ở trong tình trạng cách nhóm xuống hạng chỉ vỏn vẹn 1 điểm. Đáng tiếc là vươn lên giữa bảng xếp hạng so với đẳng cấp của Chelsea vẫn là không đủ để làm hài lòng NHM.”

Xem video clip bàn thắng: Chelsea 1-1 Stoke City (Vòng 29 Premier League 2015/16)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X