Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Không thể thắng Southampton, Aubameyang chỉ trích đồng đội một cách thậm tệ

Thứ Năm 17/12/2020 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Aubameyang tỏ ra không hài lòng khi trung vệ Gabriel Magalhaes phải nhận thẻ vàng thứ 2 và rời sân ở phút 62 trong trận đấu với Southampton.

Aubameyang chỉ trích Gabriel Magalhaes


Arsenal thủng lưới ngay từ phút 18 trước Southampton ở vòng 13 Ngoại hạng Anh, Theo Walcott đã ghi bàn vào lưới đội bóng cũ. Ngay đầu hiệp 2, Pierre-Emerick Aubameyang lập công trở lại, giúp đội chủ nhà cân bằng tỷ số. Nhưng chỉ 9 phút sau bàn gỡ của cầu thủ người Gabon, đội bóng thành London phải chơi thiếu người.
 
Aubameyang chỉ trích trung vệ Gabriel Magalhaes dữ dội hình ảnh

Gabriel Magalhaes nhận thẻ vàng thứ 2 và rời sân ở phút 61


Trung vệ Gabriel Magalhaes dính thẻ vàng thứ 2 rời sân ở phút 62 sau tình huống phạm lỗi với Theo Walcott. Gabriel trở thành cầu thủ thứ 7 của Arsenal rời sân vì thẻ đỏ kể từ khi Mikel Arteta được bổ nhiệm trở thành HLV trưởng của đội bóng vào tháng 12 năm 2019.

Trong khoảng thời gian 30 phút cuối trận đội chủ nhà phải chật vật mới bảo vệ thành công tỷ số hòa 1-1. Chứng kiến tân binh 27 triệu bảng nhận 2 thẻ vàng và khiến Arsenal phải chơi thiếu người, đội trưởng Aubameyang đã không thể hài lòng. Anh nói với Amazon:

"Chúng tôi cần một chiến thắng chứ không phải một trận hòa, thật thất vọng khi đội bóng không thể giành 3 điểm. Chúng tôi đã cố gắng, cống hiến mọi thứ nhưng kết quả lại không theo ý muốn. Bạn khao khát giành điểm số nhưng luôn phải giữ cái đầu lạnh".

"Gabriel đã phải nhận một thẻ vàng và lẽ ra cậu ấy cần phải tỉnh táo hơn. Tôi muốn chứng minh mọi thứ, xóa bỏ sự chỉ trích bằng màn trình diễn trên sân cỏ. Tôi cảm thấy giải tỏa rất nhiều áp lực sau bàn thắng có được. Chắc chắn tôi sẽ nỗ lực hơn, tôi muốn mang về thêm nhiều bàn thắng cho Arsenal".

Với 1 điểm trước Southampton, Arsenal vẫn xếp thứ 15 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau 13 vòng đấu, kém đội dẫu đầu Liverpool khoảng cách 14 điểm.
Bernd Leno tiết lộ sự thật đằng sau sự yếu kém của Arsenal
Thủ thành Bernd Leno mới đây đã lên tiếng tiết lộ sự thật đứng đằng sau sự yếu kém của Arsenal ở mùa giải năm nay.
Thống kê Arsenal 1-1 Southampton: “Pháo thủ” tệ nhất sau 46 năm
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu Arsenal 1-1 Southampton vòng 13 Premier League mùa giải 2020-21.
HLV Southampton hài lòng với 1 điểm trên sân Arsenal
Southampton tiếp tục có một màn trình diễn ấn tượng, lần này là trước tên tuổi Arsenal và HLV Ralph Hasenhuttl không giấu được sự hài lòng.
Theo Walcott xát muối sau pha ghi bàn vào lưới Arsenal
Cựu Pháo thủ Theo Walcott thừa nhận mình đã gieo rắc nỗi sợ hãi cho các cầu thủ Arsenal sau tình huống ghi bàn ở phút thứ 18 của trận đấu.
Arteta tức giận sau trận hòa của Arsenal
Vị tướng trẻ người Tây Ban Nha, Mikel Arteta đã tỏ ra bực bội sau khi chứng kiến màn trình diễn của các học trò khi tiếp đón đối thủ Southampton trên sân nhà.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X