Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Không thể thắng Arsenal, MU còn nhận thêm tin buồn

Thứ Ba 01/10/2019 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eric Bailly dính chấn thương đầu gối trong trận giao hữu với Tottenham hồi đầu mùa, vấn đề của cầu thủ người Bờ Biển Ngà đang diễn biến phức tạp, vẫn chưa biết khi nào anh có thể trở lại thi đấu.

Bailly chưa biết khi nào có thể trở lại


Mùa giải vừa qua, trung vệ Eric Bailly không được sử dụng quá nhiều. Cầu thủ sinh năm 1994 phải ngồi dự bị thường xuyên, khi được trao cơ hội anh cũng không chứng tỏ khả năng của mình. Hè năm nay, Bailly được đưa vào danh sách thanh lý.
Eric Bailly dính chấn thương, chưa biết khi nào trở lại hình ảnh

Trung vệ Eric Bailly đang trong thời gian điều trị chấn thương


Tuy nhiên, chấn thương nặng mà trung vệ này gặp phải khiến anh không thể rời Old Trafford. Eric Bailly dính chấn thương đầu gối trong trận giao hữu với Tottenham hồi đầu mùa, Tháng 8 vừa qua, anh đã lên bàn mổ.

Chẩn đoán ban đầu, Bailly sẽ phải nghỉ thi đấu 4 tháng. Cầu thủ sinh năm 1994 được kỳ vọng sẽ ra sân trở lại vào đầu năm 2020. Mới đây, Eric Bailly lên tiếng về chấn thương gặp phải, cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã tiết lộ thời gian có thể ra sân thi đấu trở lại.

“Tôi đang trong quá trình hồi phục chấn thương gặp phải, tôi cảm thấy tốt hơn rất nhiều. Tôi hy vọng sẽ trở lại tập luyện vào tháng 12 tới. Tôi sẽ trở lại tập nhẹ, sau đó khối lượng tập luyện sẽ tăng dần. Tất nhiên, tôi rất muốn trở lại thi đấu, tôi muốn chứng tỏ mình và đem về cho CLB những chiến thắng”.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, vấn đề của cầu thủ người Bờ Biển Ngà đang diễn biến phức tạp, vẫn chưa biết khi nào anh có thể trở lại thi đấu.

Ở thời điểm hiện tại Victor Lindelof và Harry Maguire đang là bộ đôi trung vệ số 1 của đội chủ sân Old Trafford, ngoài hai cầu thủ này Quỷ đỏ còn có Marcos Rojo, Phil Jones và Axel Tuanzebe.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X