Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Không thể thắng Arsenal, Chelsea còn nhận thêm tin buồn

Thứ Tư 22/01/2020 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tammy Abraham dính chấn thương sau trận hòa Arsenal, cầu thủ người Anh gặp vấn đề ở mắt cá và có thể phải nghỉ thi đấu vài tuần.

Tammy Abraham dính chấn thương mắt cá


Tại vòng 24 Ngoại hạng Anh 2019/20, Chelsea có trận tiếp Arsenal trên sân nhà. Sau trận thua 0-1 trên sân của Newcastle, The Blues quyết tâm trút giận lên Pháo thủ. Đội chủ nhà đã khởi đầu thuận lợi, theo đó Jorginho mở tỷ số trên chấm 11m ở phút 26, Chelsea cũng được thi đấu hơn người do David Luiz phải nhận thẻ đỏ ở tình huống dẫn đến quả phạt đền trước đó.
Tammy Abraham dính chấn thương sau trận hòa Arsenal hình ảnh

Abraham dính chấn thương


Mặc dù được đá hơn người và có bàn thắng dẫn trước, song Chelsea không thể kết thúc trận đấu với 3 điểm. Những sai lầm nơi hàng thủ khiến đội chủ nhà để đội bóng cùng thành phố cầm hòa với tỷ số 2-2. Kết quả Chelsea vs Arsenal khiến The Blues đứng trước khả năng để MU và Tottenham rút ngắn cách biệt về điểm số trên BXH.

Không chỉ để Arsenal cầm hòa, đội chủ nhà còn nhận thêm tin buồn. Tammy Abraham dính chấn thương sau trận hòa Arsenal, cầu thủ người Anh gặp vấn đề ở mắt cá và có thể phải nghỉ thi đấu vài tuần.

Những phút cuối trận số 9 bị đau, anh buộc phải tiếp tục thi đấu cho Chelsea đã thay đủ 3 người. Ngay khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, cầu thủ này ngay lập tức ngồi xuống thể hiện sự đau đớn, theo Mirror, Abraham dính chấn thương mắt cá.

Khi được hỏi về tình hình của tiền đạo 22 tuổi, HLV Lampard khẳng định: “Tôi không về tình hình cụ thể của cậu ấy, chúng tôi sẽ kiểm tra kỹ lưỡng trước khi thông báo”.

Cầu thủ sinh năm 1997 đã ghi được 15 bàn thắng trong 31 lần ra sân trên mọi đấu trường, nhưng trong thời gian gần đây phong độ của tiền đạo này có sự sa sút rõ rệt. Số 9 chỉ có 2 bàn trong 9 trận gần nhất.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X