Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Không thể rời mắt với những nàng Wags mới đẹp không tì vết của Premier League

Thứ Bảy 12/09/2020 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Premier League chào đón rất nhiều những bản hợp đồng chất lượng ở Hè 2020, dưới đây là những nàng Wags mới của Premier League khiến cánh mày râu không thể rời mắt.

Shannon De Lima (Bại gái James Rodriguez - Everton)


James Rodriguez chuyển từ Real Madrid sang Everton với mức phí 22 triệu bảng, anh được kỳ vọng rất nhiều ở sân Goodison Park. Cầu thủ người Colombia có cô bạn gái Shannon De Lima tuyệt đẹp.
Không thể rời mắt với những nàng Wags mới đẹp không tì vết của Premier League hình ảnh 2
Không thể rời mắt với những nàng Wags mới đẹp không tì vết của Premier League hình ảnh 2

Shannon De Lima


Shannon de Lima, 31 tuổi, là một người mẫu Venezuela, trước đây từng kết hôn với ca sĩ Marc Anthony và từng hẹn hò với võ sĩ người Mexico, Canelo Alvarez. Cô và James bắt đầu hẹn hò vào năm ngoái, người đẹp 31 tuổi đã khẳng định sẽ không bao giờ kết hôn với chàng tiền vệ điển trai sinh năm 1991.


Estelle Bergkamp - (Bạn gái Donny van de Beek - MU)


Estelle Bergkamp

Estelle Bergkamp


Estelle Bergkamp là con gái của huyền thoại Dennis Bergkamp, người từng có nhiều năm khoác áo Arsenal và cùng Pháo thủ giành nhiều danh hiệu lớn nhỏ. Cô nàng đang là bạn gái của Donny van de Beek, tiền vệ vừa chuyển từ Ajax sang MU với mức phí 40 triệu euro. Hai người hẹn hò vào năm ngoái, họ đã cùng nhau đi du lịch ở nhiều nơi.


Sophia Weber (Bạn gái của Kai Havertz - Chelsea)


Sophia Weber
Sophia Weber

Sophia Weber


Cô nàng tóc nâu xinh đẹp Sophia Weber là bạn thân của Kai Havertz từ khi còn nhỏ, hai người lớn lên và đem lòng yêu nhau. Bản hợp đồng 90 triệu bảng của Chelsea thường xuyên chia sẻ hình ảnh bên cạnh bạn gái lên trang cá nhân Instagram. Sophia Weber cũng là một HLV bóng đá, cô thường xuyên đăng tải hình ảnh khoác lên mình chiếc áo của ĐT Đức.


Philippines-Lebanon Marrion (Vợ thủ môn Alphonse Areola - Fulham)


Philippines-Lebanon Marrion
Philippines-Lebanon Marrion

Philippines-Lebanon Marrion


Alphonse Areola đã quyết định đầu quân cho Fulham sau khi không được trọng dụng ở PSG, anh đã mua nhà ở London. Vợ Philippines-Lebanon Marrion và 2 con của cầu thủ sinh năm 1993 này đã tới London, vợ của thủ thành người Pháp làm việc trong lĩnh vực ngân hàng.


Michaela Ireland - (Bạn gái Michaela Ireland - Leeds United)


Michaela Ireland
Michaela Ireland

Michaela Ireland


Sau khi trở lại Ngoại hạng Anh, Leeds United đã tích cực nâng cấp đội hình. Đội bóng thành London đã chiêu mộ tiền đạo Patrick Bamford. Cầu thủ 27 tuổi này đang hạnh phúc bên bạn gái người mẫu Michaela Ireland. Cô nàng tóc nâu này là một trong những nàng Wags mới của Premier League khiến cánh mày râu không thể rời mắt.


Thais Marques - (Vợ Allan - Everton)


Thais Marques
Thais Marques

Thais Marques


Thais Marques đã kết hôn với Allan, bản hợp đồng trị giá 22 triệu bảng của Everton ở Hè năm nay. Cô được ví như nữ hoàng thời trang bởi dù mặc bộ trang phục nào trông cũng hấp dẫn và xinh xắn.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X