Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Không thể nhịn cười với tình huống quân mình đánh quân ta của 2 sao tuyển Anh

Thứ Tư 09/09/2020 01:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danny Ings và Kieran Trippier đã va chạm rất mạnh trong buổi tập trước trận đấu với Đan Mạch, nhưng rất may là không có vấn đề nghiêm trọng xảy ra.

Tình huống bất ngờ trong buổi tập của ĐT Anh


Sau chiến thắng 1-0 trước Iceland ở lượt trận đầu tiên bảng 2 nhóm A Nations League 2020/21, Anh sẽ có trận đấu với Đan Mạch. Đối thủ của Tam sư thua 0-2 trước Bỉ trong ngày ra quân, họ quyết tâm rất lớn khi được đá trên sân nhà.
 
Pha va chạm khó tin giữa Danny Ings và Kieran Trippier hình ảnh

Tình huống Danny Ings và Kieran Trippier va vào nhau


HLV Gareth Southgate hiểu rằng đây là trận đấu không dễ dàng với Tam sư, bởi vậy ông và các học trò chuẩn bị rất kỹ. Tuy nhiên, một tình huống hy hữu đã xảy ra trong buổi tập của Sư tử Anh, theo đó bộ đôi Danny Ings và Kieran Trippier đã va chạm rất mạnh ở một bài tập chạy nước rút. 

Cú va chạm khiến cả hai nằm bất động trên sân, các bác sỹ nhanh chóng vào sân. Mason Mount và Kalvin Phillips, những cầu thủ đứng gần đó nhất cũng nhanh chóng giúp đỡ hai đồng đội. Dường như cả hai đều bị choáng, nhưng rất may là họ vẫn có thể tiếp tục tập luyện.

video
 

Video pha va chạm giữa Danny Ings và Kieran Trippier


Tình huống Ings và Trippier va vào nhau trở thành đề tài được bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội, một người viết: "Có lẽ họ làm vậy để Đan Mạch chủ quan, tôi không nghĩ những cầu thủ chuyên nghiệp lại có thể va vào nhau như thế", một người khác tiếp tục: "Họ đã mang tới tiếng cười cho các đồng đội".

Một vài bình luận khác: "Ings và Trippier đã không tập trung ở tình huống này, thật may là không có chấn thương đáng tiếc xảy ra", "Có lẽ họ tập luyện cùng nhau không nhiều, họ cần thêm thời gian để hiểu nhau". 

Để cạnh tranh ngôi đầu với Bỉ ở bảng đấu này, Anh sẽ buộc phải hướng đến 3 điểm trên sân của Đan Mạch. Nhưng đây là trận đấu không hề dễ dàng với họ.

Chiêm ngưỡng nhan sắc của 2 cô nàng khiến Greenwood và Foden lao đao
Mason Greenwood và Phil Foden bị bắt quả tang đưa 2 cô gái lạ về khách sạn của ĐT Anh, cùng chiêm ngưỡng nhan sắc của 2 cô nàng khiến bộ đôi cầu thủ trẻ của...
Mason Greenwood mất tích sau scandal gọi gái
Sau khi gây ra sự việc động trời tại ĐT Anh, cặp đôi Phil Foden và Mason Greenwood đã có những cách hành xử rất khác nhau.
Cô nàng mây mưa cùng Greenwood và Foden là hoa hậu Iceland
Trong đám gái lạ được Greenwood và Foden đưa về khách sạn đóng quân của ĐT Anh có sự góp mặt của Nadia Sif Lindal, người đẹp từng dự thi hoa hậu Iceland.
Công bố đoạn hội thoại giữa Greenwood và Foden với cô gái lạ mặt
Greenwood và Foden vừa khiến NHM ĐT Anh choáng váng khi hẹn hò với những cô gái ở khách sạn mà ĐT Anh đóng quân, vụ việc này khiến họ bị HLV Gareth Southgate...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X