Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Không thể ngăn cản Van Dijk ghi bàn, Maguire bị chỉ trích dữ dội

Thứ Hai 20/01/2020 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville chỉ trích trung vệ Maguire sau trận thua của MU trước Liverpool, huyền thoại của Quỷ đỏ khẳng định ngôi sao người Anh không thể so sánh với màn trình diễn của Van Dijk.

Maguire không được đánh giá cao bằng Van Dijk


Trận Liverpool vs MU chứng kiến sự hiện diện của hai trung vệ đắt giá nhất thế giới, MU phải bỏ ra 80 triệu bảng để có Harry Maguire, trong khi đó Liverpool mất 75 triệu bảng để có sự phục vụ của Virgil van Dijk. Hai cầu thủ này đã xuất hiện trong một tình huống tranh chấp, và một trở thành người hùng, người còn lại là tội đồ.

Gary Neville chỉ trích trung vệ Maguire sau trận thua Liverpool hình ảnh

Maguire bị Van Dijk đánh bại trong pha tranh chấp trên không


Phút 14, từ quả treo bóng vào vòng cấm của Trent Alexander-Arnold, trung vệ Virgil van Dijk đánh bại Brandon Williams trong tình huống tranh chấp trên không, trước khi dứt điểm tung lưới De Gea. Ở tình huống này, Maguire cũng bật cao để ngăn cản cầu thủ người Hà Lan dứt điểm nhưng không thành công.

Gary Neville chỉ trích trung vệ Maguire sau trận thua của MU trước Liverpool, huyền thoại của Quỷ đỏ khẳng định ngôi sao người Anh không thể so sánh với màn trình diễn của Van Dijk.
 
“Khi Van Dijk nhảy lên, Maguire hoàn toàn thất thế. Tôi biết rằng hậu vệ của MU đã nỗ lực sửa sai cho đồng đội, nhưng Van Dijk chọn vị trí và sức bật của cậu ấy quá tốt. Nếu coi cuộc đụng độ giữa Maguire và Van Dijk là một cuộc chiến, hôm nay trung vệ của Liverpool đã giành chiến thắng”.

Van Dijk đang thực sự trở thành ngòi nổ lợi hại của Liverpool. Mùa trước, cầu thủ sinh năm 1991 cần tới 38 trận ở Ngoại hạng Anh để ghi 4 bàn, mùa giải năm nay anh chỉ cần 22 trận để làm được điều đó. Số 4 xứng đáng là trung vệ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Sau trận đấu, Van Dijk nói về bàn thắng bị từ chối của Roberto Firmino, cầu thủ người Hà Lan khẳng định Liverpool đã bị từ chối một bàn thắng hợp lệ.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X