Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Không thể ngăn cản, thầy trò Pep gửi lời cảnh báo cho Spurs

Thứ Năm 14/12/2017 05:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiếp đà thăng hoa không có điểm dừng, Manchester City đại thắng 4-0 ngay trên sân của Swansea.

Nếu Man Utd ngay trên sân nhà của mình còn không thể ngăn cản được Man City thì cơ hội nào cho Premier League để ngăn ách thống trị nhàm chán trong mùa giải này đây? Tiếp đà thăng hoa không có điểm dừng, thầy trò Pep Guardiola đại thắng 4-0 ngay trên sân của Swansea. Sau Old Trafford, David Silva tiếp tục tỏa sáng ở xứ Wales với một cú đúp, trong khi Kevin De Bruyne và Sergio Aguero đóng góp hai bàn còn lại.

Khong the ngan can, thay tro Pep gui loi canh bao cho Spurs hinh anh
Swansea 0-4 Man City

Phát biểu bình thản của HLV Pep Guardiola sau trận Swansea 0-4 Man City: “Tôi hoàn toàn hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ, nhất là với không ít sự xoay tua cho giai đoạn dày đặc lịch thi đấu hiện tại. Tất cả chúng tôi sẽ cùng nhau chiến đấu như thế này từ giờ đến hết mùa giải.”

“Đây là chiến thắng tôi hằng mong muốn ở đội bóng của mình, một thứ bóng đá đẹp mắt và kiểm soát không ngừng, kể cả khi bóng trong chân đối phương cũng phải cố gắng đoạt lại ngay lập tức. Mùa giải này, chúng tôi ghi bàn nhiều và đa dạng cũng như cả thành tích giữ sạch lưới theo kèm đó. Các CĐV Man City, đặc biệt những ai đã lặn lội đường xa đến xứ Wales, xứng đánh được thưởng thức những màn trình diễn như thế này.”

Man City đã có bước chạy đà hoàn hảo cho trận đại chiến với Tottenham cuối tuần này ở Etihad. Có thể nói, Spurs chính là niềm hy vọng cuối cùng của cả Premier League trong nỗ lực ngăn cản “con quái vật” của Pep. Và rồi vị chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn rất tự tin gửi lời cảnh báo: “Toàn đội đang đạt phong độ và tinh thần rất tốt. Chúng tôi hướng đến thứ bảy này với một chiến thắng trước Spurs.”

Highlights trận Swansea 0-4 Man City:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X