Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Không thể ngăn cản Mohamed Salah ngừng tỏa sáng

Chủ Nhật 12/12/2021 00:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Mohamed Salah tiếp tục tỏa sáng trong chiến thắng 1-0 của Liverpool trước Aston Villa, anh mang về quả 11m và tự mình thực hiện thành công.

Mohamed Salah tiếp tục tỏa sáng


Tại vòng 16 Ngoại hạng Anh 2021/22, Liverpool có trận tiếp Aston Villa trên sân nhà. Đúng như dự đoán, đội bóng của Steven Gerrard đã gây rất nhiều khó khăn cho Lữ đoàn đỏ. Trong 45 phút đầu tiên dù chiếm thế chủ động nhưng đội bóng thành phố Cảng không thể ghi bàn.
Liverpool

Salah lại tỏa sáng trong màu áo Liverpool


Bước ngoặt trận đấu đến ở phút 64 khi Salah đem về cho đội nhà quả phạt đền sau tình huống bị Tyrone Mings phạm lỗi. Trên chấm 11m, Martinez phán đoán đúng hướng sút nhưng không thể cản được cú đá của tiền đạo người Ai Cập.

Theo thống kê, Mohamed Salah hiện đã ghi bàn hoặc kiến tạo trong 14 trận ra sân liên tiếp tại Premier League, chỉ kém kỷ lục 15 của Jamie Vardy trong khoảng thời gian từ tháng 8 đến tháng 12 năm 2015. Ngôi sao sinh năm 1992 đã tham gia vào 21 bàn và 9 kiến tạo sau 22 trận trên mọi mặt trận ở mùa giải năm nay, không có cầu thủ Premier League nào khác tham gia vào 15 bàn.

Salah tiếp tục dẫn đầu danh sách Vua phá lưới ở Ngoại hạng Anh với 14 bàn thắng. Với phong độ rất cao của số 11 hiện tại anh nhiều khả năng sẽ được vinh danh vào cuối mùa giải. Salah có 31 bàn ở mùa giải vừa qua, nhưng mùa giải năm nay anh có tới 21 bàn thắng.

Pha lập công duy nhất của Salah giúp Liverpool giành chiến thắng 1-0. Với kết quả này, đội bóng thành phố Cảng tiếp tục xếp thứ 2 trên BXH, kém đội đầu bảng Man City 1 điểm. Ở vòng đấu này Man xanh đánh bại Wolves với tỷ số tối thiểu, trong khi đó đội xếp thứ 3 Chelsea nhọc nhằn hạ Leeds 3-2.

Jurgen Klopp dùng Frank Lampard để cảnh báo Steven GerrardJurgen Klopp dùng Frank Lampard để cảnh báo Steven Gerrard
HLV Jurgen Klopp khẳng định Steven Gerrard không nên vội vàng trong việc dẫn dắt Liverpool, ông đã lấy Frank Lampard làm tấm gương.
Salah tỏa sáng đúng lúc, Liverpool gieo sầu cho người cũ Steven GerrardSalah tỏa sáng đúng lúc, Liverpool gieo sầu cho người cũ Steven Gerrard
Liverpool đang có mạch toàn thắng 4 trận sân nhà gần đây, ghi 12 bàn thắng và không thủng lưới lần nào. Tất cả báo hiệu màn tiếp đón “chu đáo” với người cũ...
Steven Gerrard ngả mũ trước Mohamed SalahSteven Gerrard ngả mũ trước Mohamed Salah
Phát biểu trước trận đấu với đội bóng cũ Liverpool, HLV Steven Gerrard đánh giá cao tiền đạo Mohamed Salah, người đang đạt phong độ cực cao.
Steven Gerrard và ngày về của người con đất cảngSteven Gerrard và ngày về của người con đất cảng
Tại Premier League vòng đấu này, trận cầu đáng chú ý bậc nhất sẽ là cuộc tiếp đón Aston Villa của Liverpool trên sân Anfield. Nó đáng chú ý, bởi đây sẽ là ngày...
Lộ diện cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11 ở Premier LeagueLộ diện cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11 ở Premier League
Với phong độ rất cao trong tháng 11, hậu vệ Alexander-Arnold của Liverpool đã giành giải cầu thủ xuất sắc nhất tháng ở Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X