Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Không thể ngăn cản Diogo Jota tỏa sáng

Thứ Sáu 11/02/2022 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Diogo Jota lập cú đúp giúp Liverpool đánh bại Leicester với tỷ số 2-0, ngôi sao người Bồ Đào Nha đang đạt phong độ rất cao.

Diogo Jota tiếp tục tỏa sáng


Trong chiến thắng 3-1 của Liverpool trước Cardiff tại vòng 4 FA Cup, tiền đạo Diogo Jota là người mở tỷ số cho The Kop. Từ quả đá phạt của Arnold, dù bất lợi về mặt thể hình nhưng Diogo Jota lại chọn đúng được điểm rơi để thực hiện cú đánh đầu đập đất làm bó tay thủ môn đối phương.

Đến trận đấu với Leicester ở vòng 24 Ngoại hạng Anh, cầu thủ người Bồ tiếp tục tỏa sáng rực rỡ. Jota là người mở tỷ số cho Lữ đoàn đỏ ở phút 34. Từ tình huống phạt góc, Van Dijk đánh đầu khiến thủ môn đối phương không thể bắt dính bóng. Jota có mặt đúng lúc, đá bồi uy lực tung lưới đội khách.
 
Jota lập cú đúp trước Leicester

Jota lập cú đúp trước Leicester


Tới phút 87, lại là cựu sao Wolves ghi tên mình lên bảng tỷ số ấn định tỷ số 2-0 cho Lữ đoàn đỏ. Lần này anh dứt điểm thành bàn sau đường chuyền của Matip. Trước Leicester, Jota chỉ dứt điểm có 2 lần và tất cả đều được chuyển hóa thành bàn thắng.

Ngôi sao người Bồ đang đạt phong độ rất cao, anh góp dấu giày vào các bàn thắng của Liverpool trong 4 trận gần nhất. Jota ghi 2 bàn vào lưới Arsenal, giành một quả phạt đền trước Crystal Palace, ghi 1 bàn và kiến tạo trước Cardiff, lập cú đúp vào lưới Leicester.

Với tổng cộng 17 bàn thắng trên mọi đấu trường, Jota đã chứng tỏ tầm quan trọng vô cùng lớn của mình cho Liverpool khi chỉ có Salah (23 bàn) là làm tốt hơn anh. Cú đúp của Jota giúp The Kop rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Man City ở Ngoại hạng Anh xuống còn 9 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. 

Liverpool kéo dài mạch bất bại ở Premier League trên sân Anfield lên con số 14 (thắng 10, hòa 4) và toàn thắng 5 trận gần đây. 

Thắng Leicester, sao Liverpool chưa dám mơ lật đổ Man CityThắng Leicester, sao Liverpool chưa dám mơ lật đổ Man City
Andy Robertson hài lòng với màn trình diễn của Liverpool trước Leicester nhưng cho rằng Man City vẫn còn ở khoảng cách quá xa.
Jurgen Klopp hết lời khen ngợi tân binh Luis DiazJurgen Klopp hết lời khen ngợi tân binh Luis Diaz
Sau chiến thắng 2-0 trước Leicester, Jurgen Klopp rất hài lòng với màn trình diễn của tân binh Luis Diaz trong lần đấu đá chính tại Liverpool.
Nổ súng đều đặn, Jota chia sẻ bí quyếtNổ súng đều đặn, Jota chia sẻ bí quyết
Tiền đạo Diogo Jota tỏ ra rất hạnh phúc sau khi lập cú đúp vào lưới Leicester, qua đó giúp Liverpool giành chiến thắng 2-0 chung cuộc.
Sát thủ Jota giúp Liverpool diệt gọn bầy cáoSát thủ Jota giúp Liverpool diệt gọn bầy cáo
Brendan Rodgers đã không thể lần thứ 2 trong mùa giải 2021/22 gieo sầu cho đội bóng cũ Liverpool. Trên sân nhà Anfield, Lữ đoàn đỏ vùng Merseysiđe đã có thắng...
Liverpool lỗ nặng khi Lyon thanh lý Shaqiri sớmLiverpool lỗ nặng khi Lyon thanh lý Shaqiri sớm
Những điều khoản phụ được Liverpool gắn vào hợp đồng bán Shaqiri cho Lyon chưa kịp kích hoạt thì cầu thủ này đã bị thanh lý.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X