Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Không thể ngăn cản Cavani

Thứ Tư 12/05/2021 21:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lại một lần nữa, tiền đạo Edinson Cavani toả sáng trong trận thắng của Man United, lần này là trước Aston Villa.

Phong độ tuyệt vời của Cavani


Được tung vào sân phút 65, chân sút người Uruguay không mất quá nhiều thời gian để chứng tỏ sự hiện diện của mình, với bàn ấn định kết quả 3-1 trước Aston Villa từ một pha đánh đầu dũng mãnh.
 
Và trong 7 trận đấu vừa qua (tính từ 11/4), số bàn thắng mà Edinson Cavani ghi được là 8 bàn, chưa kể 3 kiến tạo. Không một cầu thủ nào của Premier League sở hữu phong độ kinh hoàng như vậy trong khoảng thời gian tương tự. Trong đó, một mình anh góp 7 bàn (4 bàn, 3 kiến tạo) trước AS Roma, giúp MU lọt vào chung kết Europa League.

Không thể ngăn cản Cavani
Edinson Cavani đang có phong độ huỷ diệt
 
4 trận gần nhất tại Premier League, Cavani ghi 3 bàn và chỉ 1 lần trong số đó đá trọn vẹn 90 phút. Chưa hết, bàn thắng này cũng là lần thứ 5 số 7 của MU ghi bàn khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị, con số cao nhất trong một mùa giải – cân bằng với 2 siêu dự bị khác của đội bóng. Đó là Chicharito mùa giải 2010/11 và Ole Gunnar Solskjaer mùa 1998/99.
 
Tính về số bàn thắng bằng đầu, Cavani đã có 6 bàn ở Premier League, chỉ kém duy nhất Dominic Calvert-Lewin của Everton (7 bàn).
 
Tính trên mọi mặt trận, Edinson Cavani có 15 bàn thắng cho Man United và cho thấy vì sao HLV Solskjaer đang làm tất cả để giữ chân mình. Chỉ 2 cầu thủ MU ghi nhiều bàn hơn lão tướng 34 tuổi này, đó là Marcus Rashford (20 bàn) và Bruno Fernandes (27).
 
Luke Shaw: Ngược dòng? Chúng tôi quen rồiLuke Shaw: Ngược dòng? Chúng tôi quen rồi
Có lần ngược dòng thứ 10 trong mùa giải này tại Premier League, hậu vệ Luke Shaw đã chia sẻ ý kiến của mình sau chiến thắng trước Aston Villa.
Solskjaer quyết chặn bữa tiệc đăng quang của Man CitySolskjaer quyết chặn bữa tiệc đăng quang của Man City
Với chiến thắng trước Aston Villa, thầy trò HLV Solskjaer đã khiến Man City thất vọng vì chưa thể lên ngôi vô địch ở vòng đấu này.
Điều Man United không mong đợi nhất đã xuất hiệnĐiều Man United không mong đợi nhất đã xuất hiện
Trong chiến thắng 3-1 trước Aston Villa mới đây, Quỷ đỏ đã nhận tổn thất nặng nề từ chấn thương của Harry Maguire.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X