Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Không làm được điều này, Solskjaer khó lòng "hợp thức hóa" ở MU

Thứ Năm 24/01/2019 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Ryan Giggs khẳng định đồng đội cũ cần giúp Quỷ Đỏ lọt vào top 4 Premier League và đạt thành tích cao ở Champions League hoặc FA Cup bét nhất để có thể được bổ nhiệm làm HLV chính thức.

Cập bến Old Trafford với vai trò tạm quyền chữa cháy cho triều đại thảm họa của Jose Mourinho, thế nhưng những gì Ole Gunnar Solskjaer đã và đang làm được thực sự thành công phi thường và nằm ngoài sức tưởng tượng của giới mộ điệu.

Manchester United dưới thời cựu tiền đạo người Na Uy không ngừng hồi sinh mạnh mẽ với tới giờ đã là 7 chiến thắng liên tiếp kỷ lục, giúp anh vượt qua huyền thoại Sir Matt Busby để đi vào lịch sử CLB với thành tích khởi đầu ấn tượng nhất.

HLV Solskjaer của MU cần phải làm gì để được bổ nhiệm chính thức hình ảnh
HLV Solskjaer của MU cần phải làm gì để được bổ nhiệm chính thức?

Tuy nhiên, liệu tất cả trên đây đã đủ để giúp Solskjaer được bổ nhiệm làm HLV chính thức của Man Utd khi mùa giải này khép lại, trong bối cảnh anh vẫn chưa thể sánh ngang các ứng cử viên sáng giá khác về nhiều mặt, trong đó quan trọng như khả năng cầm quân hay kinh nghiệm và đẳng cấp?

Thế nên huyền thoại Ryan Giggs mới chỉ ra điều kiện giúp đồng đội cũ đảm bảo chiếc ghế nóng Old Trafford lâu dài hơn cho mình, đó chính là dẫn dắt Man Utd lọt vào top 4 Premier League và đạt thành tích cao ở Champions League hoặc FA Cup.

Phát biểu của huyền thoại người Xứ Wales: “Ole tất nhiên đang đi đúng hướng với Man Utd, bên cạnh những sự trợ giúp đắc lực của Mike Phelan và Michael Carrick. Tuy nhiên, những gì diễn ra sau khi mùa giải này khép lại sẽ hoàn toàn khác. Có lẽ anh ấy sẽ cần giúp đội bóng cán đích trong top 4 Premier League và chơi thật tốt ở Champions League hoặc FA Cup, bằng không thì thật khó để thuyết phục ban lãnh đạo trao cho công việc chính thức.”

Thời điểm hiện tại, Man Utd chỉ còn cách vị trí thứ tư của Chelsea vỏn vẹn 3 điểm ở Premier League. Trong khi đó ở các mặt trận đấu cúp, thách thức thực sự đang chờ đợi thầy trò Solskjaer với những đối thủ lớn như Arsenal ở vòng 4 FA Cup và đặc biệt Paris Saint-Germain ở vòng 1/8 Champions League.

Phong cách chỉ đạo của Solskjaer:

Man Utd bổ nhiệm Solskjaer: Thành công bất ngờ… biết đâu đấy!
Trong số tất cả những cái tên danh giá được liên hệ đến chiếc ghế nóng vô chủ đương thời ở Old Trafford, thẳng thắn mà nói không ai có thể dự đoán Manchester...
Rashford rực sáng dưới thời Solskjaer: Danh sư xuất cao đồ
Từ cái tên thường xuyên đóng vai kép phụ dưới thời Mourinho, tiền đạo Marcus Rashford tỏa sáng rực rỡ dưới triều đại Solskjaer, và đang chứng tỏ mình xứng đáng...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X