Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Không thể hàn gắn với Ten Hag, Sancho quyết rời MU trong tháng 1

Thứ Ba 12/09/2023 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jadon Sancho quyết định rời khỏi Man United vào tháng Một sau cuộc nói chuyện với HLV Ten Hag gần đây.

Những thông tin gần đây cho thấy Jadon Sancho và HLV Ten Hag đã có mâu thuẫn không thể hàn gắn. Một thương vụ chuyển nhượng là điều tốt cho tất cả các bên khi thị trường mở cửa trở lại vào tháng Một.

Erik ten Hag quyet dinh tuong lai Jadon Sancho
Không thể hàn gắn với Ten Hag, Sancho quyết rời MU trong tháng 1

Ten Hag đã loại bỏ Sancho ở trận đấu trên sân của Arsenal. Ông lý giải quyết định này xuất phát từ việc tập luyện không đạt yêu cầu của ngôi sao người Anh. Sancho đã đáp trả lại bằng một thông điệp của chính mình, cho rằng anh là một con “cừu đen” và bị đổ trách nhiệm một cách bất hợp lý.

Một cuộc thảo luận giữa Sancho và Ten Hag đã được thực hiện. Tuy nhiên, hai bên không tìm được tiếng nói chung và việc Sancho rời đi là điều không thể tránh khỏi. Phương án khả thi nhất là một thương vụ cho mượn với điều khoản mua đứt vào mùa hè 2024.

Một thương vụ chuyển nhượng sẽ đặt dấu chấm hết cho quãng thời gian đáng quên của Sancho trong màu áo Man United. Sau khi chuyển đến sân Old Trafford từ Dortmund với giá 85 triệu Euro, Sancho đã thi đấu phập phù và chỉ ghi được 12 bàn trong 82 lần ra sân. Sancho cũng đã mất vị trí trong đội hình tuyển Anh của HLV Gareth Southgate.

Hiện tại, Sancho đang được định giá 45 triệu Euro. Cầu thủ người Anh vẫn còn hợp đồng với Man United tới năm 2026 với lựa chọn gia hạn thêm 1 năm. Nhìn chung, MU vẫn còn nhiều lợi thế khi đàm phán bán Sancho, nhưng chắc chắn phải chịu lỗ so với số tiền đã bỏ ra cho cầu thủ này trước đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X