Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Không thể giúp Arsenal chiến thắng, Thiery Henry bị "fan ruột" trở mặt

Thứ Hai 16/01/2012 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Không thể ghi bàn giúp Arsenal giành chiến thắng trước tân binh Swansea trong trận đấu đêm qua, Thiery Henry ngay lập tức bị CĐV nhà "tổng xỉ vả".

Còn nhớ trong trận đấu với Leeds United vừa qua, Henry được tung vào sân tay người và chỉ mất có 10 phút để tỏa sáng rực rỡ, đem về chiến thắng tối thiểu 1-0 cho Arsenal. Sau trận đấu đó, tiền đạo người Pháp được các CĐV tung hô như một "người hùng",  "một đấng cứu sinh"..., nói chung là không thiếu một mỹ từ nào để ca ngợi sự trở lại "trên cả tuyệt vời" của "Titi".

Ấy vậy mà thái độ của đám CĐV này đã quay ngoắt 180 độ sau khi Henry không thể ghi bàn trong trận thua 2-3 bẽ bàng trên tử địa Liberty của Swansea, dù chân sút 34 tuổi này được tung vào sân từ phút 63.

Thiery Henry bị các CĐV nhà la ó

Cụ thể hơn, sau trận đấu đêm qua, mặc dù rất buồn rầu khi Pháo thủ ra về trắng tay nhưng Thiery Henry vẫn cố gắng động viên các động đội chạy đến "an ủi" nhóm CĐV nhiệt thành của đội nhà, bởi lẽ họ đã không quản ngại đường xa để đến ủng hộ tinh thần cho đội bóng. Tuy nhiên, khi ý định tốt đẹp chưa kịp thực hiện, Henry đã bị một vài fan cuồng của Arsenal "tổng sỉ vả".

Một nguồn tin nội bộ của The Gunners cho biết: "Không may thay, một vài CĐV quá bức xúc trước kết quả tồi tệ của đội nhà nên đã không tiếc lời mắng mỏ cậu ấy. Thậm chí, có người còn gào lên "Trái tim, nhân cách và sức chiên đấu của chúng mày đâu hết rồi?""

"Hãy luôn ủng hộ đội bóng và đừng bi quan như thế chứ !", Thiery Henry đáp lại.

Hiện tại, ban lãnh đạo Pháo thủ chưa bình luận gì vệ vụ việc, nhưng Arsene Wenger bắt đầu lo lắng cho cậu học trò "cũ mà mới" của mình, đồng thời khuyến cáo Henry nên giữ bình tĩnh trong giai đoạn rất nhạy cảm này.

  • Văn Biển tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X