Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chi 50 triệu bảng mua thủ môn 19 tuổi thay Courtois

Thứ Năm 19/07/2018 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua Gianluigi Donnarumma trong trường hợp Thibaut Courtois gia nhập Real Madrid, The Blues vừa thất bại trước Liverpool trong cuộc đua giành thủ môn Alisson của Roma.

Chelsea thất bại trước Liverpool vụ Alisson


Thibaut Courtois đang là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid, Los Blancos đang đẩy mạnh việc chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1992. Việc cầu thủ thủ người Bỉ luôn muốn trở lại TBN để gần gũi với các con của mình là lý do khiến Los Blancos tỏ ra quyết tâm trong thương vụ này.
 
Chelsea muốn mua Gianluigi Donnarumma với giá 50 triệu bảng hình ảnh

Chelsea thất bại trước Liverpool trong cuộc đua giành Alisson


Có tin cho rằng Courtois đã đạt được thỏa thuận tới Bernabeu. Cụ thể, anh sẽ ký hợp đồng 5 năm với Real, hưởng lương 350.000 bảng/tuần ở đội bóng thành Madrid. Chelsea thu về 35 triệu bảng tiền chuyển nhượng.

Dù Chelsea chưa chính thức xác nhận thông tin này, nhưng họ đã lường trước được việc có thể mất cầu thủ sinh năm 1992. Đội bóng thành London đang đẩy mạnh việc tìm người thay thế ngôi sao 26 tuổi.

Chelsea quan tâm Alisson của Roma, họ thậm chí còn có thể chi 70 triệu bảng mua ngôi sao người Brazil. Tuy nhiên, Liverpool đã là đội giành chiến thắng trong thương vụ này. 

The Kop đã đạt được thỏa thuận mua Alisson với giá 66 triệu bảng, ngôi sao 26 tuổi thậm chí đã nói lời chia tay với NHM và BLĐ Roma, hiện Alisson đang lên đường tới Anh ký hợp đồng với Liverpool.
 

Chelsea chuyển hướng sang Donnarumma

 

Chelsea muốn mua Gianluigi Donnarumma trong trường hợp Thibaut Courtois gia nhập Real Madrid, The Blues sẵn sàng chi đậm mua cầu thủ 19 tuổi.
 
Chelsea chi 50 triệu bảng mua thủ môn 19 tuổi thay Courtois hình ảnh 2

Chelsea nhắm Donnarumma thay Courtois


AC Milan đang gặp khó khăn về mặt tài chính, bởi vậy họ hoàn toàn có thể bán ngôi sao của mình. Vấn đề ở chỗ Chelsea dự định chi ra bao nhiêu tiền mà thôi. 

Theo chuyên gia chuyển nhượng Alfredo Pedulla, đội bóng thành Milan có thể chấp nhận bán cầu thủ sinh năm 1999 với giá 50 triệu bảng. Đó là số tiền rất lớn cho một thủ môn song The Blues hoàn toàn có thể chi ra.

Ngoài vị trí thủ môn, HLV Sarri còn muốn đưa về một tiền đạo và một trung vệ mới. Bộ đôi Daniele Rugani và Gonzalo Higuain của Juventus là mục tiêu hàng đầu của Chelsea, họ chấp nhận chi tới 90 triệu bảng cho hai cầu thủ này.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X