Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Không thể đưa Leeds thăng hạng, HLV Bielsa vẫn được gia hạn hợp đồng

Thứ Ba 28/05/2019 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leeds xác nhận HLV Bielsa sẽ ở lại sân Elland Road vào mùa giải năm sau khi 2 bên đồng ý tiếp tục thực hiện hợp đồng vừa ký năm ngoái.
Hè năm ngoái, Bielsa đã ký hợp đồng 2 năm để gia nhập Leeds. Nhưng có một điều khoản cho phép Leeds United chấm dứt hoặc tiếp tục hợp đồng vào cuối mùa giải đầu tiên.

Sau khi đã ở rất gần suất thăng hạng trực tiếp, Leeds bỗng chơi sa sút vào cuối mùa và phải bước vào tranh play-off. Họ bị Derby lội ngược dòng đánh bại đáng tiếc ở bán kết. Nhưng Leeds đã nhận được nhiều lời khen vì lối chơi cống hiến xuyên suốt mùa giải vừa qua.

Leeds chính thức gia hạn hợp đồng với HLV Bielsa hình ảnh

Không thể đưa Leeds thăng hạng, HLV Bielsa vẫn được gia hạn hợp đồng


Những màn trình diễn tốt của Leeds thậm chí còn khiến HLV Bielsa được Roma và Celta Vigo liên hệ. Nhưng tạm thời, Bielsa sẽ tiếp tục ở lại Leeds thêm một mùa giải để cố gắng chiếm lấy suất thăng hạng lên Premier League.

Trang chủ của Leeds đã đưa ra thông báo này vào hôm nay: “Leeds United vui mừng xác nhận rằng chủ tịch Andrea Radrizzani đã chính thức kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng với HLV Bielsa thêm một mùa giải.

Bielsa đã gặp gỡ các giám đốc của đội bóng trong vài ngày qua. Ông cũng khẳng định mong muốn tiếp tục dẫn dắt đội bóng.

Bielsa đã ký vào bản hợp đồng 2 năm vào tháng 6/2018 và Leeds có quyền gia hạn hoặc hủy hợp đồng vào cuối mùa giải đầu tiên.

Trong mùa giải ra mắt của Bielsa ở bóng đá Anh, đội bóng đã chạm cột mốc 83 điểm. Đây là số điểm cao nhất của chúng ta kể từ khi thăng hạng từ League One mùa 2009/10. Leeds đã chơi một thứ bóng đá cuốn hút và giúp Bielsa trở thành một nhân vật được các CĐV yêu mến”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X