Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Không thể đối đầu Sadio Mane ở World Cup, Virgil van Dijk nói gì?

Thứ Năm 17/11/2022 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sadio Mane bỏ lỡ VCK World Cup 2022 cùng ĐT Senegal, anh sẽ không có cơ hội đối đầu với đồng đội cũ 

Virgil van Dijk khi Senegal nằm chung bảng với Hà Lan.

Hà Lan của Van Dijk và Senegal của Mane nằm ở bảng A World Cup 2022, bảng đấu này còn có sự góp mặt của Qatar và Ecuador. Ở lượt trận đầu tiên của bảng A, Hà Lan sẽ đối đầu trực tiếp với Senegal. Tuy nhiên, Mane, người đã chuyển từ Liverpool sang Bayern Munich vào mùa Hè 2022, sẽ không ra sân vì dính chấn thương trong màu áo Bayern Munich. 

Van Dijk va Mane trong mau ao Liverpool

Van Dijk và Mane trong màu áo Liverpool

Sadio Mane vẫn có tên trong danh sách dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal, anh được kỳ vọng sẽ có thể góp mặt trong 2 trận đấu còn lại ở vòng bảng với Qatar và Ecuador. Virgil van Dijk cho biết anh vô cùng thất vọng vì không thể đối đầu với người đồng đội cũ ở Liverpool, Sadio Mane tại World Cup. Anh nói: 

“Tôi đã cảm thấy buồn cho cậu ấy. Cả tôi và Mane đều làm việc rất nhiều để có mặt ở Qatar, và tất nhiên chúng tôi muốn thi đấu mọi trận đấu và tiến sâu nhất có thể. Luôn rất buồn khi không thể ra sân ở những giải đấu lớn như World Cup hay Euro”.

“Tôi biết chắc rằng Mane vẫn đang nỗ lực rất nhiều. Tôi hy vọng anh ấy sẽ trở lại thi đấu ở những trận đấu tiếp theo của vòng bảng”. 

Mane và Van Dijk là những cầu thủ chủ chốt trong thành công rực rỡ của Liverpool trong 4 năm qua, khi cùng nhau vô địch Premier League và Champions League. Dù được coi là trung vệ xuất sắc nhất thế giới, nhưng World Cup 2022 mới thực sự là giải đấu quốc tế lớn đầu tiên của Van Dijk.

Theo đó, Hà Lan không vượt qua được vòng loại Euro 2016 và World Cup 2018, trong khi cầu thủ này vắng mặt ở Euro 2020 vì chấn thương. Nói về điều này, anh tiết lộ: “Tôi thực sự hào hứng khi được tham dự World Cup 2022, đó là giấc mơ từ khi tôi còn trẻ. Tôi sẽ cố gắng hết khả năng của mình, chúng tôi sẽ tập trung vào từng trận đấu”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X