Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand: "Greenwood là vô giá với MU"

Thứ Ba 24/03/2020 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Rio Ferdinand đã lên tiếng khen ngợi sự bình tĩnh của Mason Greenwood khi tiếp cận vòng cấm đối phương và cho rằng phẩm chất này của anh là vô giá với MU.
Greenwood đã có một mùa giải 2019/20 bùng nổ tại Man United dù chỉ đóng vai dự bị cho Rashford và Martial. HLV Solskjaer quyết định bán Lukaku và Sanchez hè năm ngoái để xây dựng một đội hình trẻ trung năng động với hàng công đầy tốc độ. Và quyết định của ông đã tạo ra được hiệu quả trong vài tháng qua.

Greenwood đã ghi được 12 bàn trong 36 trận trên mọi đấu trường dù phần nhiều chỉ vào sân từ ghế dự bị. Anh được đánh giá là có tương lai xán lạn ở Man United và có thể được gọi lên đội tuyển Anh trong tương lai gần.

Rio Ferdinand Greenwood là vô giá với MU hình ảnh

Rio Ferdinand: "Greenwood là vô giá với MU"


Huyền thoại Rio Ferdinand ấn tượng với cách mà Greenwood vươn lên đội một MU không mấy khó khăn. Và anh cho rằng Greenwood là một nhân tố vô giá trong đội hình Man United hiện tại.

“Các bạn có thấy những gì cậu nhóc này đang làm không? Cậu ấy đá được cả chân trái và chân phải. Nếu bạn yêu cầu cậu ấy đá phạt trực tiếp, cậu ấy sẽ tự nghĩ không biết nên thực hiện bằng chân trái hay chân phải. Và dù đó là chân nào thì bàn thắng cũng sẽ tới.

Tôi đã xem cậu nhóc này từ khi cậu ấy còn rất trẻ. Tôi cũng nghe mọi người nói về cậu ấy ở CLB. Dù ở đẳng cấp nào, cậu ấy cũng bước tới và thích nghi dễ dàng.

Cậu ấy nhìn quanh Old Trafford và nghĩ tôi được sinh ra để tỏa sáng ở đây. Đó là hình ảnh mà tôi nhìn thấy từ cậu ấy. Bạn không thể định giá cậu ấy. Sự bình tĩnh và tự tin đến lạnh lùng đó thật điên rồ”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X