Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Không thể đến PSG, Hakim Ziyech phản ứng thế nào?

Thứ Sáu 03/02/2023 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hakim Ziyech đã không thể cập bến PSG theo dạng cho mượn từ Chelsea, và HLV Graham Potter đã tiết lộ tình hình của cầu thủ người Ma-Rốc.

Sau khi chi rất nhiều tiền mua sắm cầu thủ trong phiên chợ Đông 2023 vừa qua, Chelsea đã quyết định để một vài cầu thủ ra đi theo dạng cho mượn. The Blues đồng ý để Hakim Ziyech tới PSG theo dạng cho mượn, và cầu thủ sinh năm 1992 cũng di chuyển tới Pháp để kiểm tra y tế.

Nhưng thật đáng kinh ngạc, thỏa thuận đã không xảy ra vì sự nhầm lẫn từ Chelsea. Nhiều nguồn tin từ Pháp cho hay, Chelsea đã gửi nhầm tài liệu đến 3 lần khiến thương vụ bị đình trệ. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ, đến khi Chelsea gửi đúng các thủ tục giấy tờ cần thiết liên quan đến Hakim Ziyech thì đã quá muộn, phiên chợ đã đóng mà hợp đồng chưa được đăng ký và xác thực.

Hakim Ziyech khong the den PSG o phien cho dong 2023

Hakim Ziyech không thể đến PSG ở phiên chợ Đông 2023

Cầu thủ người Ma-Rốc thi đấu nổi bật ở World Cup 2022, nhưng khi trở lại Chelsea anh không thể cho thấy những gì tốt nhất của mình. Nhiều nguồn tin cho rằng Hakim Ziyech không hài lòng khi không thể rời The Blues vào tháng 1 năm nay.

Mới nhất, HLV Graham Potter của Chelsea đã tiết lộ về tình hình của cựu sao Ajax, ông nói: "Ziyech đã trở về. Cậu ấy đã tập luyện sáng nay. Cậu ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp và bản thân hiểu rõ tình hình. Ziyech đã cam kết với chúng tôi và sẵn sàng cho trận đấu với Fulham. Cậu ấy có một vai trò quan trọng đối với đội bóng trong phần còn lại của mùa giải.”

Chelsea hiện xếp thứ 10 ở Ngoại hạng Anh, kém Top 4 đến 10 điểm. Đêm nay họ sẽ tiếp Fulham trên sân nhà trong trận đấu sớm ở vòng 22, và The Blues cần phải giành 3 điểm để thu hẹp khoảng cách với nhóm dẫn đầu. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X