Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Không thể đến MU, Milinkovic-Savic trở thành đồng đội của Lukaku

Thứ Sáu 09/08/2019 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Milinkovic-Savic tới Inter Milan là khả năng có thể xảy ra, đội bóng thành Milan đang đàm phán qua đó chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1995.

Inter Milan chi thêm 70 triệu euro mua Milinkovic-Savic


Hôm qua, Inter Milan đã chiêu mộ thành công Lukaku từ MU. Họ bỏ ra tới 80 triệu euro để có chân sút người Bỉ, song đội bóng này vẫn chưa muốn dừng lại. HLV Conte muốn có thêm ít nhất một bản hợp đồng chất lượng nữa.
 
Milinkovic-Savic tới Inter Milan ở Hè 2019 hình ảnh

Inter Milan muốn mua Milinkovic-Savic


Milinkovic-Savic tới Inter Milan là khả năng có thể xảy ra, đội bóng thành Milan đang đàm phán qua đó chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1995. Gazzetta dello Sports khẳng định HLV Conte muốn BLĐ đội bóng Italia đưa về cầu thủ người Serbia.

Mùa giải vừa qua, Milinkovic-Savic thi đấu không quá bùng nổ. Cầu thủ 23 tuổi này chỉ ghi 4 bàn ở Serie A, khiêm tốn hơn rất nhiều con số 12 bàn anh có được ở mùa giải 2017/18. Với việc tiền vệ của Lazio thi đấu không quá ấn tượng ở mùa giải vừa rồi, Inter Milan chỉ chấp nhận chi tối đa 70 triệu euro cho thương vụ này.

Trước đó, Milinkovic-Savic được MU quan tâm. Tuy nhiên số tiền 100 triệu euro mà đội bóng của Italia đòi hỏi khiến MU bỏ cuộc. Phiên chợ Hè 2019 ở Ngoại hạng Anh đã chính thức chặn chiều mua cầu thủ, Inter Milan đang một mình một ngựa trong thương vụ này.

Tiền vệ sinh năm 1995 cũng từng tuyên bố muốn tìm một CLB giàu tham vọng hơn, qua đó phát triển sự nghiệp. Cầu thủ này ưu tiên tiếp tục thi đấu ở Serie A. Nếu Inter Milan gửi lời đề nghị khả năng họ nhận được cái gật đầu từ Milinkovic-Savic là rất cao.

Với việc đã có thời gian thi đấu ở Serie A, Milinkovic-Savic sẽ nhanh chóng hòa nhập với lối chơi của Inter Milan. Với sự có mặt của cầu thủ người Serbia, Inter Milan sẽ rất mạnh ở mùa giải tới, họ sẽ trở thành đối trọng thực sự với Juventus.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X