Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Không thể coi thường Liverpool

Thứ Hai 13/09/2021 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của Jamie Redknapp và Jimmy Floyd Hasselbaink. Họ cho rằng đội bóng của HLV Klopp vẫn là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Liverpool vẫn được đánh giá cao


Hè năm nay, trong khi các đối thủ trực tiếp chi nhiều tiền mua sắm cầu thủ thì Liverpool chỉ đưa về duy nhất tân binh Ibrahima Konate từ RB Leipzig. Mặc dù vậy họ vẫn đang duy trì phong độ thi đấu khá ấn tượng.
 
Liverpool vừa có chiến thắng 3-0 trước Leeds

Liverpool vừa có chiến thắng 3-0 trước Leeds


Ở trận đấu gần nhất, Liverpool đánh bại Leeds 3-0 ngay trên sân khách. Trước đó họ cũng giành 7 điểm sau 3 trận. Với 10 điểm sau 4 trận, Liverpool đang xếp thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh. Họ có cùng số điểm như MU và Chelsea.

Cựu cầu thủ Chelsea - Jimmy Floyd Hasselbaink đánh giá rất cao Liverpool ở thời điểm hiện tại, ông nói: “Không thể gạt Liverpool ra khỏi danh sách những ứng viên cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Họ đã có một chiến thắng thuyết phục trước Leeds. Đánh bại họ không phải đơn giản ở thời điểm hiện tại”.

Cựu HLV Tottenham - Jamie Redknapp nói thêm: “Năm ngoái, Liverpool mất những trụ cột và chỉ cán đích ở vị trí thứ 3 trên BXH. Tuy nhiên, năm nay nếu các cầu thủ quan trọng có thể thi đấu thường xuyên, họ có thể đua vô địch”.

“Liverpool có những ngôi sao tấn công xuất sắc, họ có trung vệ hàng đầu thế giới như Virgil van Dijk. Điều đó mang lại cho đội bóng của HLV Klopp cơ hội để vô địch giải đấu. Chelsea trông rất xuất sắc, Lukaku đã khởi đầu tuyệt vời. Tất nhiên Man City và MU cũng được đánh giá cao, nhưng hoàn toàn có cơ hội cho Liverpool. Đó sẽ là cuộc đua khốc liệt”.

Harvey Elliott: Chuyên gia viết sử tuổi 18 của LiverpoolHarvey Elliott: Chuyên gia viết sử tuổi 18 của Liverpool
Trưởng thành từ lò đào tạo Fulham và chơi bóng đá chuyên nghiệp từ tuổi 15 độc nhất vô nhị, Harvey Elliott tựa như một chuyên gia viết sử với những kỷ lục liên...
Lukaku và Ronaldo sẽ cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới NHA mùa nàyLukaku và Ronaldo sẽ cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới NHA mùa này
Đó là nhận định của cựu tiền đạo MU và Liverpool - Michael Owen. Anh đánh giá rất cao tài năng của Ronaldo và Lukaku ở mùa giải năm nay.
Phản ứng đầu tiên của Harvey Elliott sau chấn thương kinh hoàngPhản ứng đầu tiên của Harvey Elliott sau chấn thương kinh hoàng
Tiền vệ Harvey Elliott dính chấn thương nặng trong chiến thắng 3-0 của Liverpool trước Leeds, ngôi sao 18 tuổi cũng đã lên tiếng trấn an NHM.
Tiền đạo Salah chạm mốc 100 bàn thắng nhanh thứ 5 lịch sử Premier LeagueTiền đạo Salah chạm mốc 100 bàn thắng nhanh thứ 5 lịch sử Premier League
Trận Leeds vs Liverpool chứng kiến cột mốc lịch sử của Mo Salah khi anh ghi bàn thắng thứ 100 tại hạng đấu cao nhất nước Anh.
5 điểm nhấn trong màn đại thắng Leeds 3-0 của Liverpool5 điểm nhấn trong màn đại thắng Leeds 3-0 của Liverpool
Các bàn thắng của Salah, Fabinho và Mane đã giúp Liverpool hạ Leeds 3-0 dù 3 điểm họ giành được trở nên thiếu trọn vẹn bởi chấn thương nặng của Elliott.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X