Thứ Sáu, 04/10/2024Mới nhất
Zalo

Không thể coi thường Arsenal ở mùa giải tới

Thứ Sáu 01/07/2022 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của huyền thoại Pháo thủ - Paul Merson, ông đánh giá cao kế hoạch mua sắm của đội bóng cũ ở Hè 2022.

Paul Merson đánh giá cao Arsenal

Mùa giải vừa qua, Arsenal đã có thời điểm chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua vào Top 4 ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, 2 thất bại trước Tottenham và Newcastle ở giai đoạn cuối mùa khiến họ để mất vị trí thứ 4 vào tay Spurs. Với việc chỉ xếp thứ 5 chung cuộc, Arsenal đành dự Europa League mùa tới.

Dù không có vé dự C1, song rõ ràng là Arsenal đã có những chuyển biến tích cực ở mùa giải 2021/22. Và để tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới, đội bóng thành London đang tích cực nâng cấp đội hình ở Hè 2022.

 

Paul Merson danh gia cao Arsenal
Paul Merson đánh giá cao Arsenal

Họ đang hướng đến việc ký kết với tân binh thứ 4 trong mùa Hè này khi mà Gabriel Jesus đã đến kiểm tra y tế. Trước đó, đội chủ sân Emirates đã mang về 3 tân binh là Marquinhos, Fabio Vieira và Matt Turner. Huyền thoại Pháo thủ - Paul Merson, ông đánh giá cao kế hoạch mua sắm của đội bóng cũ ở Hè 2022.

Ông nói với Sky Sport: "Tôi thích kế hoạch của Arsenal. Họ có một kỳ chuyển nhượng 2021 khá tốt, và tiếp tục làm điều đó ở Hè năm nay. Arsenal đã có được những bản hợp đồng tốt, tôi tin tưởng đội bóng sẽ chơi tốt hơn mùa trước. Có một kế hoạch đã được thiết lập và họ sẽ tranh giành vị trí thứ 4 với MU và Tottenham”.

“Đội hình Arsenal hoàn toàn có thể giành những danh hiệu ở mùa giải 2022/23. Tôi tin tưởng CLB sẽ thành công ở mùa giải tới”.

Hiện tại, Arsenal đã hội quân và bắt đầu tập luyện chuẩn bị cho những trận giao hữu tiền mùa giải. Đây là cơ hội để các cầu thủ chứng tỏ khả năng, qua đó ghi điểm trong mắt Mikel Arteta. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X