Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Không thể cập bến Arsenal, Wilfried Zaha đưa ra quyết định gây sốc

Thứ Năm 12/09/2019 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wilfried Zaha sa thải người đại diện, lý do là bởi ông này hoạt động không hiệu quả khi không thể giúp mình rời Crystal Palace ở Hè 2019.

Wilfried Zaha đưa ra quyết định gây sốc


Hè 2019, tương lai của tiền đạo Wilfried Zaha trở thành đề tài được bàn tán rất nhiều. Ngôi sao sinh năm 1992 muốn rời Crystal Palace, qua đó tìm kiếm một CLB giàu tham vọng hơn. Arsenal quan tâm Zaha, đội bóng thành London đã gửi lời đề nghị tới Crystal Palace.
 
Không thể tới Arsenal, Wilfried Zaha sa thải người đại diện hình ảnh

Zaha sa thải người đại diện vì không thể tới Arsenal


Zaha được biết đến như một fan của Arsenal từ nhỏ, anh rất muốn tới Emirates ở Hè 2019. Cầu thủ 27 tuổi muốn người đại diện đứng ra đàm phán, qua đó giúp anh có thể làm việc với Unai Emery.

Sau một thời gian đàm phán, Arsenal đã không thể có Wilfried Zaha. Sau đó đội bóng này bỏ ra 80 triệu euro để đưa về Nicolas Pepe từ Lille. Không thể cập bến Arsenal, Zaha còn có thêm một lựa chọn nữa. Theo đó, Everton muốn có Zaha, đội chủ sân Goodison Park chấp nhận chi đậm cho thương vụ này.

Everton chấp nhận chi 65 triệu bảng cộng bộ đôi Cenk Tosun và James McCarthy qua đó nuôi hy vọng sở hữu Zaha. Mặc dù Everton đã gửi lời đề nghị khó cưỡng, nhưng cuối cùng họ vẫn không thể có được điều mình cần. Đội bóng thành phố Cảng sau đó chi 35 triệu bảng mua Alex Iwobi từ Arsenal.

Việc không thể rời Crystal Palace ở Hè 2019 đang khiến Zaha cảm thấy không hài lòng. Wilfried Zaha sa thải người đại diện, lý do là bởi ông này hoạt động không hiệu quả khi không thể giúp mình rời Crystal Palace ở Hè 2019.

The Times cho hay ngòi nổ 27 tuổi đã thông báo với đại diện Will Salthouse rằng anh muốn hủy bỏ hợp đồng. Liên đoàn bóng đá Anh FA cũng đã được thông báo về xung đột giữa Zaha và Salthouse. 

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X