Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Không thay đổi Pep sẽ thất bại ở Man City"

Thứ Sáu 23/12/2016 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cựu ngôi sao Real Madrid, Ivan Campo tin rằng HLV Pep Guardiola sẽ không thể thành công ở Man City nếu duy trì cách chơi như ở thời điểm hiện tại.

HLV Pep Guardiola được đánh giá là một trong những nhà cầm quân tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Ông đã mang về cho Barca và Bayern rất nhiều danh hiệu. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha được NHM Man City kỳ vọng rất lớn khi nhận lời dẫn dắt đội chủ sân Etihad. Nhà cầm quân 45 tuổi đã khởi đầu cực tốt khi giúp Man xanh toàn thắng 10 trận đầu mùa. Tuy nhiên, càng chơi nửa xanh thành Manchester càng cho thấy những dấu hiệu bất ổn.
Khong thay doi HLV Pep Guardiola se that bai o Man City hinh anh
Man City chơi không quá ấn tượng ở mùa giải này
Lúc này, Man City đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League, kém đội đầu bảng Chelsea 7 điểm. Lối chơi mà HLV Pep Guardiola đang xây dựng ở Etihad bộc lộ rất nhiều điểm yếu, đặc biệt là ở hàng thủ. Những hậu vệ của họ liên tục mắc sai lầm, hàng thủ Man City cũng phải nhận một số lượng bàn thua không nhỏ từ đầu mùa. Ngoài ra việc cựu HLV Barca chưa tìm ra được một đội hình ưng ý cũng khiến Man xanh luôn thể hiện sự bất ổn.
Học trò tại Man City tin Guardiola là HLV độc nhất vô nhị
Tiền vệ Ilkay Gundogan tin rằng Pep Guardiola của Man City là một HLV vô song khi nói về mặt chiến thuật.
Cựu ngôi sao Real Madrid, Ivan Campo tin rằng HLV Pep Guardiola sẽ không thể thành công ở Man City nếu duy trì cách chơi như ở thời điểm hiện tại: “Ông ấy đã từng thành công ở La Liga và Bundesliga, nhưng Premier League là rất khác. Ở Anh, họ thường chơi nhanh hơn và thiên về sức mạnh nhiều hơn. Nếu bạn chơi như Barca ở La Liga hay Bayern ở Bundesliga bạn sẽ không thể thành công. Các đội bóng ở Premier League rất chịu khó áp sát, điều đó khiến lối chơi thiên về kiểm soát bóng của Man City gặp khó khăn. Bằng chứng là không ít lần những hậu vệ của họ gặp khó khăn trong việc phòng thủ”.
Khong thay doi HLV Pep Guardiola se that bai o Man City hinh anh 2
Campo cho rằng không thay đổi Pep Guardiola khó thành công ở Man City
Man City sẽ có trận đấu với Hull City vào ngày Boxing Day, sau đó họ sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân Anfield của Liverpool vào đêm giao thừa năm mới. Muốn tiếp tục bám đuổi Chelsea trên bảng xếp hạng, đội chủ sân Etihad buộc phải giành 6 điểm tối đa trong hai trận đấu tới. Tuy nhiên, không dễ dàng để họ thực hiện được điều này. Hull City có thể dễ bị đánh bại nhưng Liverpool thì không. Họ đang xếp ngay trên The Citizens trên bảng xếp hạng.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X