Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ra mắt không thắng nổi Norwich, tân HLV Arsenal nói gì?

Thứ Hai 02/12/2019 02:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Freddie Ljungberg thất vọng nhưng nhìn thấy sự tích cực trong trận hòa 2-2 của Arsenal trước Norwich.

HLV tạm quyền của Arsenal khẳng định đã nhìn thấy một số điểm tích cực trong màn trình diễn của họ dù không giành được 3 điểm.

Arsenal bị Norwich cầm hòa


Sau khi Unai Emery bị sa thải, Freddie Ljungberg từ vai trò trợ lý đã được đôn lên tiếp quản ghế nóng với tư cách tạm quyền. Trong trận đầu tiên tại vị, cựu tiền vệ người Thụy Điển đã cùng Arsenal làm khách của Norwich tại vòng 14 Premier League.

Ra mắt không thắng nổi Norwich, tân HLV Freddie Ljungberg nói gì hình ảnh
Arsenal chỉ có 1 điểm rời sân của Norwich

Pháo thủ đã 2 lần bị dẫn trước bởi các bàn thắng của Teemu Pukki và Todd Cantwell. Phải nhờ cú đúp của Pierre-Emerick Aubameyang cùng sự xuất sắc của thủ môn Bernd Leno, Arsenal mới có 1 điểm ra về trong trận hòa 2-2.


HLV Ljungberg lên tiếng


Arsenal đã có xu hướng tấn công nhiều hơn trước Norwich. Và những gì các học trò thể hiện cũng đủ khiến HLV Freddie Ljungberg hài lòng.

HLV Ljungberg cua Arsenal
Ljungberg nhìn ra những điều tích cực từ Pháo thủ

“Chúng tôi đã khởi đầu trận đấu thực sự tốt, đó là cách tôi muốn đội bóng chơi”, người từng khoác áo Arsenal trong khoảng thời gian từ 1998 đến 2007. “Chúng tôi thống trị thế trận ngay trên sân khách ở quãng đầu trận.”

“Nhưng chúng tôi cần phải làm việc nhiều hơn trong việc chuyển đổi trạng thái. Họ đã dễ dàng phá vỡ hệ thống của chúng tôi. Ban đầu tôi đã thấy rất nhiều điều khi tập luyện được tái hiện, nhưng chúng tôi cần hiện thực hóa bằng bàn thắng.”

“Họ đã 2 lần dẫn trước nhưng chúng tôi đã thể hiện một tâm lý tuyệt vời. Tôi nghĩ đội bóng đã làm tốt, chỉ là chưa có chiến thắng. Tôi muốn có 3 điểm nên thất vọng nhưng tôi cũng đã thấy một số điều tích cực.”


Chuỗi trận không thắng của Arsenal được kéo dài lên con số 8 trên mọi đấu trường. Tại Premier League, Pháo thủ dậm chân ở vị trí thứ 8 với 7 điểm kém hơn tốp 4 đội dẫn đầu.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X