Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Không thắng nổi Wolves, MU tính cuỗm 2 viên ngọc của đối thủ

Chủ Nhật 05/01/2020 18:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đang tính toán tăng cường thêm sức mạnh ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này và mới bày tỏ sự quan tâm tới bộ đôi ngôi sao của Wolves là Raul Jiminez và Ruben Neves.
Theo tờ Goal, Man United đã bắt đầu mở những cuộc đàm phán với Jimenez và Neves. Đây là những bản hợp đồng được kỳ vọng sẽ giúp MU chơi ổn định hơn.

Tiền đạo Raul Jimenez đã trở thành một trong những mục tiêu được Solskjaer nhắm đến sau khi Lukaku và Alexis Sanchez chuyển đến Inter hè vừa qua. Trước đó, Man United có theo đuổi Mandzukic và Erling Haaland nhưng đều gặp thất bại.

MU nhắm bộ đôi sao sáng của Wolves hình ảnh

MU nhắm bộ đôi sao sáng của Wolves


Sau trận hòa 0-0 giữa MU và Wolves đêm qua, cả Solskjaer và HLV Nuno Santo đều không gạt bỏ khả năng một vụ chuyển nhượng liên quan đến Jimenez có thể xảy ra.

“Đây là lần đầu tiên tôi nghe thấy tin đồn này. Ole không nhắc gì đến nó cả”, Nuno Santo chia sẻ với các phóng viên. “Nhưng kỳ chuyển nhượng đã mở cửa. Và khi nó mở cửa thì bất kỳ điều gì cũng có thể xảy ra. Lúc này chúng tôi đang rất vui khi có Jimenez trong đội hình”.

Solskjaer cũng tỏ ra mơ hồ khi bình luận về vấn đề này: “Cậu ấy là một cầu thủ giỏi khác mà chúng tôi có liên hệ. Cậu ấy đã vào sân từ ghế dự bị và chơi tốt. Nhưng tôi không thể bình luận gì về tình hình hiện tại”.


Ngoài Jimenez, Man United còn nhắm đến một ngôi sao sáng của Wolves là Ruben Neves. Ở tuổi 22, cầu thủ này phù hợp với kế hoạch trẻ hóa đội hình của Solskjaer. Vị trí tiền vệ trung tâm của MU cũng đang yếu cả về chất lẫn lượng.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X