Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Không thắng nổi MU, HLV Southampton CHÍNH THỨC mất việc

Thứ Hai 03/12/2018 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Southampton sa thải HLV Mark Hughes sau thành tích tệ hại của đội chủ sân St Mary trong thời gian gần đây, trợ lý Mark Bowen được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền.

Southampton sa thải HLV Mark Hughes


Mùa giải này, Southampton thi đấu tệ hại. Đội chủ sân St Mary liên tiếp phải nhận những kết quả tệ hại và bị rơi xuống nhóm nguy hiểm. Ở trận đấu gần nhất, Southampton dẫn trước M.U 2-0 chỉ sau 20 phút thi đấu, nhưng sau đó họ để Quỷ đỏ cầm hòa với tỷ số 2-2.
 
CHÍNH THỨC Southampton sa thải HLV Mark Hughes hình ảnh

Southampton chính thức sa thải HLV Mark Hughes


Dẫn trước 2-0 nhưng không thể giành chiến thắng, Southampton tiếp tục duy trì phong độ tệ hại. Từ đầu mùa giải, đội chủ sân St Mary chỉ có được 1 chiến thắng sau 14 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh. Những trận thua với tỷ số 1-6 trước Man City, 0-3 trước Chelsea và Liverpool khiến BLĐ đội bóng này không thể hài lòng.

10 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh, Southampton không thắng trong đó có 6 thất bại. Những kết quả tệ hại khiến họ bị đẩy xuống vị trí thứ 18 ở giải đấu cao nhất bóng đá xứ sở sương mù với chỉ 9 điểm sau 14 vòng đấu.

Mới nhất, Southampton sa thải HLV Mark Hughes sau thành tích tệ hại của đội chủ sân St Mary trong thời gian gần đây, trợ lý Mark Bowen được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền. Trang chủ đội bóng này xác nhận.

“Câu lạc bộ Southampton xác nhận rằng đã chấm dứt hợp đồng với HLV Mark Hughes, trợ lý Mark Bowen sẽ được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền trước khi đội bóng chính thức có HLV mới. Chúng tôi muốn cảm ơn Mark Hughes vì những nỗ lực của ông ấy cùng CLB trong thời gian qua”.

“Việc tìm kiếm HLV mới sẽ nhanh chóng được tiến hành, chúng tôi hy vọng trợ lý Mark Bowen sẽ giúp Southampton chơi tốt trong trận đấu với Tottenham vào giữa tuần này”.

HLV Mark Hughes đã từng dẫn dắt rất nhiều đội bóng ở Anh, trước khi làm việc với Southampton ông đã từng dẫn dắt Blackburn, Manchester City, Fulham, QPR và Stoke.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X