Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Không thắng nổi đội hạng bét, sao MU vẫn hướng đến "trận chung kết" với Arsenal

Chủ Nhật 02/12/2018 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của tiền vệ Ander Herrera sau trận hòa thất vọng Southampton 2-2 Man Utd trên đất khách St. Mary’s.

Đang trải qua chuỗi trận thất vọng kể cả khi chiến thắng, Man Utd hành quân đến St. Mary’s với mục tiêu giành ba điểm trọn vẹn một cách thuyết phục để vớt vát niềm tin nơi người hâm mộ, nhất là khi đối thủ chỉ là một Southampton khủng hoảng với chuỗi 12 trận liên tiếp toàn hòa và thua.

Ander Herrera phát biểu trận MU vs Southampton hình ảnh
Ander Herrera phát biểu trận MU vs Southampton

Và thế rồi, Quỷ Đỏ tiếp tục thể hiện một diện mạo bạc nhược để chỉ có thể ra về với một điểm, thậm chí có thể nói chính họ mới là đội bóng cầm hòa đối thủ khi vất vả lội ngược dòng hai bàn thua, còn The Saints có quyền tiếc nuối khi sở hữu nhiều cơ hội nguy hiểm hơn trong hiệp hai.

Phát biểu sau trận Southampton 2-2 MU của Ander Herrera, tiền vệ người Tây Ban Nha là chủ nhân của bàn thắng lập công ấn định tỷ số với một pha băng cắt giật gót khá tinh tế: “Chúng tôi thất vọng vì đã đánh rơi hai điểm nhưng bên cạnh đó, việc có thể san bằng cách biệt hai bàn thua cũng thể hiện tinh thần không bỏ cuộc của đội bóng.”

“Chúng tôi có lẽ xứng đáng với một chiến thắng hơn để không bị top 4 Premier League bỏ lại quá xa như thời điểm hiện tại. Mặc dù vậy, chúng tôi cần nhanh chóng quên đi trận đấu này cũng như cả tình hình hiện tại trên bảng xếp hạng, thay vào đó cứ tập trung cho những gì ngay trước mắt như trận chung kết gặp Arsenal giữa tuần sau.”

Ít ngày tới đây, Man Utd sẽ bước vào trận đại chiến này trên sân nhà Old Trafford với bộn bề khó khăn về mặt lực lượng. HLV Jose Mourinho đã xác nhận sự vắng mặt của Alexis Sanchez và Victor Lindelof vì chấn thương, bên cạnh cả án treo giò của Ashley Young do đã nhận đủ năm thẻ vàng. Nếu tiếp tục giành kết quả không tốt trước Pháo Thủ, khả năng Quỷ Đỏ sẽ càng chìm sâu xuống nửa sau bảng xếp hạng.

Video trận Southampton 2-2 Man Utd:

4 điểm nhấn rút ra từ trận hòa ngược vất vả của MU trước Southampton
Tinh thần quật khởi để san bằng cách biệt hai bàn thắng không đủ để phủ che một Quỷ Đỏ vẫn cứ là bộn bề vấn đề dưới thời Jose Mourinho. Thấy gì sau màn rượt...
Vất vả hòa ngược, Mourinho vẫn tiếc hai điểm đánh rơi của Man Utd
Phát biểu của HLV người Bồ Đào Nha sau khi cùng các học trò ra về St. Mary’s với một điểm trầy trật trước chủ nhà Southampton.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X