Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Không thắng được MU, Spurs coi như vỡ mộng top 4

Thứ Bảy 13/06/2020 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Tim Sherwood cho rằng tham vọng dự Champions League mùa sau của Spurs sẽ tan thành mây khói nếu như không thể đánh bại Man United vào ngày 19/6 tới.
Spurs đã trải qua chuỗi 6 trận không thắng trước khi mùa giải 2019/20 tạm ngưng vì virus corona. Đoàn quân của Mourinho đã bị loại khỏi Champions League và FA Cup trong giai đoạn này. Họ cũng tụt xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Premier League.

Tim Sherwood cho rằng Tottenham không được phép sảy chân thêm trong bối cảnh khoảng cách tới vị trí thứ 5 của MU lúc này đã lên đến 4 điểm.

Không thắng được MU, Spurs coi như vỡ mộng top 4 hình ảnh

Không thắng được MU, Spurs coi như vỡ mộng top 4


“Phong độ trước khi bước vào kỳ nghỉ không nói lên điều gì. Đây có thể coi như một mùa giải mới rồi. Man United đã có giai đoạn tiền mùa giải mini. Họ có 9 trận đấu phải chơi để hướng đến mục tiêu của mình là Champions League.

Pogba đã trở lại và đó là một điểm cộng lớn. Pogba, Bruno Fernandes và McTominay là một hàng tiền vệ vô cùng đáng gờm theo quan điểm của tôi.

Nếu tôi là Solskjaer và nhìn vào những đội bóng xếp sau, Tottenham là một mối đe dọa thật sự. Tôi sẽ làm mọi cách để thắng trận đấu này. Tôi nghĩ rằng Tottenham không thể đuổi kịp Man United nếu không giành chiến thắng ở trận đấu sắp tới”.


Vị trí thứ 5 của Man United hiện tại không hề vững chắc như tưởng tượng. Quỷ đỏ chỉ hơn đội xếp thứ 9 là Arsenal vỏn vẹn 5 điểm và có rất nhiều hiểm họa có thể xảy ra nếu đội bóng thành Manchester sảy chân. Do vậy, để chiếm được một tấm vé dự Champions League, MU cần phải chơi ổn định hơn.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X