Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Không tăng tốc, các đội bóng Anh sẽ hết cơ hội chiêu mộ Timo Werner

Thứ Sáu 14/02/2020 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool quan tâm Timo Werner, MU và Chelsea cũng được cho là muốn có ngôi sao của RB Leipzig. Nếu không tăng tốc những đội bóng Anh có thể bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ tiền đạo này.

RB Leipzig sẽ có cơ hội giữ chân Timo Werner


Trong những mùa giải gần đây, Timo Werner là trung phong số 1 của RB Leipzig và ĐT Đức. Ngôi sao sinh năm 1996 duy trì sự ổn định cực lớn, mùa giải năm nay anh đã có 20 bàn ở Bundesliga, góp công lớn giúp RB Leipzig xếp thứ 2 ở Bundesliga, kém đội đầu bảng Bayern Munich 1 điểm.
 
Liverpool quan tâm Timo Werner ở Hè 2020, nhưng hình ảnh

MU, Chelsea và Liverpool quan tâm Timo Werner


Với khả năng của mình, cầu thủ 23 tuổi đang thu hút được sự theo đuổi của nhiều đội bóng lớn. Liverpool quan tâm Timo Werner, MU và Chelsea cũng được cho là muốn có ngôi sao của RB Leipzig. Nếu không tăng tốc những đội bóng Anh có thể bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ tiền đạo này.

Theo nhà báo Christian Falk của tờ Bild, điều khoản giải phóng hợp đồng hiện tại của Timo Werner với đội bóng nước Đức chỉ là 52 triệu bảng, đó là số tiền mà những đội bóng của nước Anh có thể chi ra. Tuy nhiên, điều khoản giải phóng này chỉ có hiệu lực đến hết tháng 5.

Sang tháng 6, CLB Đức sẽ có thể tăng điều khoản giải phóng hợp đồng, điều này có thể khiến những đội bóng Anh phải bỏ cuộc. Với việc Bayern Munich không còn quan tâm đến Werner đã giúp Liverpool, MU hoặc Chelsea có lợi thế rõ ràng để đem về một trong những tiền đạo nguy hiểm nhất châu Âu.

Werner ghi 86 bàn thắng sau 143 trận cho Leipzig, bao gồm 25 bàn và 10 pha kiến tạo trong 30 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này. Mới đây, Werner nói về tương lai, cầu thủ này thừa nhận anh muốn chơi bóng ở Ngoại hạng Anh trong tương lai gần.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X