Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Không sút nổi 1 lần trước Spurs, Haaland có trận đấu tệ nhất từ năm 2020

Thứ Hai 06/02/2023 04:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước Tottenham, Erling Haaland đã có trận đấu đầu tiên không tung ra nổi cú sút nào kể từ tháng 9 năm 2020.

Haaland tịt ngòi trước Tottenham

Erling Haaland đã làm mưa làm gió kể từ khi cập bến Man City mùa hè vừa qua. Cầu thủ người Na Uy ghi được 31 bàn thắng cho Man City mùa này, trong đó có 4 cú hat-trick. Nhưng Haaland đã bị Tottenham khóa chặt hoàn toàn trong 90 phút thi đấu tại London.

Haaland
Không sút nổi 1 lần trước Spurs, Haaland có trận đấu tệ nhất từ năm 2020

Haaland thậm chí không thể tung ra một cú sút nào về phía khung thành của Tottenham. Đây là lần đầu tiên anh phải trải nghiệm cảm giác này với tư cách một cầu thủ của Man City. Lần gần nhất Haaland thi đấu tậm tịt đến thế là vào tháng 9/2020, ở trận đấu mà Dortmund đụng độ Duisburg.

Sân Tottenham Hotspur dường như đang có một lời nguyền nhắm vào Man City. Đoàn quân của Pep Guardiola chưa ghi được bàn thắng nào kể từ khi sân vận động này khai trương. Man City đã có tổng cộng 84 cú sút mà chưa ghi được bàn nào vào lưới Spurs trong 5 lần hành quân đến Bắc London.

Trận thua 0-1 tai hại vừa qua khiến Man City bỏ lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách tới vị trí của Arsenal trên bảng xếp hạng Premier League. Thầy trò Pep Guardiola vẫn bị bỏ xa tới 5 điểm trong khi chơi nhiều hơn đối thủ này 1 trận.

Trong tháng 2 này, đấu trường chính của Man City vẫn là Premier League. Thầy trò Pep Guardiola sẽ đụng độ những đối thủ dễ chịu là Aston Villa, Nottingham Forest và Bournemouth, xen kẽ với màn đương đầu trực diện với Arsenal. Ngoài ra, Man City cũng sẽ phải chuẩn bị cho trận đấu ở vòng 1/8 Champions League với RB Leipzig vào cuối tháng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X