Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Không sử dụng Donny van de Beek, MU bị chỉ trích dữ dội

Chủ Nhật 25/10/2020 02:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ MU, Gary Neville đã chỉ trích HLV Ole Gunnar Solskjaer vì không trao cơ hội cho tiền vệ Van de Beek ở trận đấu với Chelsea.

MU không trao cơ hội cho Van de Beek


Hè năm nay, MU chi 40 triệu euro mua tiền vệ Van de Beek từ Ajax. Ngôi sao sinh năm 1997 thường xuyên chơi ở vị trí tiền vệ tấn công và chạy cánh trong màu áo đội bóng Hà Lan, mùa giải vừa qua anh ghi 8 bàn và cung cấp 6 kiến tạo sau 23 lần ra sân ở giải đấu cao nhất bóng đá Hà Lan.
 
Không sử dụng tiền vệ Van de Beek, MU bị chỉ trích dữ dội hình ảnh

Gary Neville chỉ trích MU vì không trao cơ hội cho Van de Beek


Van de Beek được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo MU, song đến thời điểm hiện tại anh không được trọng dụng. Ngôi sao 23 tuổi liên tục phải ngồi dự bị. Ở trận tiếp Chelsea tại Old Trafford, cầu thủ người Hà Lan tiếp tục ngồi dự bị.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã sử dụng Scott McTominay và Fred ở vị trí tiền vệ trung tâm, ông thầy người Na Uy sau đó đưa Paul Pogba và sân. Donny van de Beek không được sử dụng một phút nào. Chứng kiến MU bỏ ra một số tiền lớn mua cầu thủ của Ajax nhưng không trao cơ hội cho anh, Người cũ MU, Gary Neville tỏ ra khó hiểu. Ông nói trên Sky Sports:

"Tôi khó hiểu về cách MU sử dụng Van de Beek. Tôi tự hỏi là BLĐ mua cậu ấy để làm gì? MU bỏ ra 40 triệu euro cho một cầu thủ, nhưng lại không trao cơ hội ra sân cho cậu ấy. Đây là thương vụ thực sự khó hiểu".

"Tôi cảm thấy rằng Van de Beek không phải lựa chọn hàng đầu trong kế hoạch của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Chắc chắn việc không được sử dụng ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu của Van de Beek. Cậu ấy sẽ nghĩ: Tôi đang làm gì ở đây? Họ chiêu mộ tôi với mục đích gì?".

"Van de Beek là mẫu cầu thủ đa năng, cậu ấy có thể chơi được ở nhiều vị trí. Tôi hy vọng MU sẽ trao nhiều cơ hội hơn cho cậu ấy. Tôi không muốn họ lãng phí tài năng của Van de Beek".

Tân binh Chelsea chỉ ra điều Van de Beek cần làm ở MU
Hakim Ziyech có lời khuyên người đồng đội cũ tại Ajax, Donny van de Beek giữ sự điềm tĩnh Man United dù không được thi đấu nhiều.
Bruno Fernandes có vài lời muốn gửi Van de Beek
Tiền vệ Van de Beek không được đá chính quá nhiều từ khi cập bến MU, nhạc trưởng Bruno Fernandes đã gửi những lời khuyên đến cầu thủ người Hà Lan.
Điểm tin Bóng đá 24h tối 18/10: CĐV Chelsea hết kiên nhẫn với Kepa
CĐV Chelsea hết kiên nhẫn với Kepa, HLV Solskjaer hứa trao cơ hội nhiều hơn cho Van de Beek là những tin chính có trong điểm tin tối 18/10 của Bongda24h.
Thể hiện ấn tượng, Van de Beek nhận lời hứa từ Solskjaer
HLV Solskjaer khẳng định sẽ trao cơ hội ra sân cho Van de Beek nhiều hơn sau những màn thể hiện ấn tượng thời gian qua.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X