Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

"Không sớm đoạt danh hiệu, Moyes sẽ bị sa thải"

Thứ Bảy 11/05/2013 19:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Sam Allardyce cho hay, David Moyes phải sớm đoạt chức vô địch cùng M.U nếu không sẽ phải đối diện nguy cơ bị sa thải.

David Moyes là một huấn luyện viên cứng cỏi nhưng ông cần nhiều hơn để thành công tại MU.
 

Chiến lược gia của West Ham tin rằng, David Moyes sẽ phải chịu áp lực cực lớn khi tiếp quản cơ ngơi đồ sộ mà Sir Alex Ferguson để lại Old Trafford. Allardyce với Moyes từng là bạn bè thân thiết, chơi bóng cùng nhau ở Preston North End đầu những năm 90. Ông không nghi ngờ về quyết định bổ nhiệm, nhưng cảnh báo Moyes sẽ không có nhiều thời gian như Sir Alex để chinh phục danh hiệu đầu tiền.

Ngày mai, West Ham sẽ có chuyến làm khách đến Goodison Park. Bởi vậy, Big Sam cho rằng, đây sẽ là trận cầu giàu cảm xúc với cá nhân David Moyes. "David Moyes đã có 11 năm cực kỳ thành công cùng Everton. Dù phải đối mặt với hoàn cảnh khó khăn, nhưng ông vẫn biết cách chèo lái đội bóng đi đúng quỹ đạo khiến giới mộ điệu ngưỡng mộ. Tôi dám chắc David Moyes sẽ coi đây là bước ngoặt cuối cùng trong nghiệp huấn luyện. Ông không phải là mẫu người thích thay đổi, thay vào đó, rất chuộng tính ổn định.

Moyes đã hoàn thành xuất sắc công việc của mình. Ông là một trong những nhà cầm quân hiếm hoi không bị sa thải. Ngày mới đến Goodison Park, nhiều người cho rằng David Moyes sẽ sớm bật bãi. Nhưng thật không ngờ khi ông gắn bó được hơn một thập kỷ cùng Everton. Nếu có kế hoạch dài hơn, ông sẽ cùng Man United đi đến thành công. Vấn đề của David Moyes là cần phải thích ứng nhanh với công việc mới.

Tôi không muốn gián tiếp tạo sức ép lên người bạn đồng nghiệp, nhưng trong thâm tâm nghĩ rằng, David khó lòng có được 4 năm xây dựng M.U trước khi đoạt chiếc cúp đầu tiên giống như Sir Alex xưa kia."

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Arne Slot đã chuẩn bị như thế nào cho các cầu thủ trước mỗi trận đấu?

Arne Slot đã chuẩn bị như thế nào cho các cầu thủ trước mỗi trận đấu?

Arne Slot đã chuẩn bị như thế nào cho các cầu thủ trước mỗi trận đấu?

Khi các cầu thủ Liverpool thức dậy từ giường ngủ ở khách sạn phía nam London khoảng 4 giờ trước trận đấu tại Premier League với Crystal Palace vào hôm nay, quá trình chuẩn bị cho trận đấu sẽ được bắt đầu một cách rất nghiêm túc.

Video

Xem thêm
top-arrow
X