Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Không ra sân trước Arsenal, Van de Beek vẫn để lại dấu ấn

Chủ Nhật 31/01/2021 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không ra sân một phút nào trước Arsenal, song tiền vệ Donny van de Beek vẫn khiến NHM nhớ đến với màn ôm hôn thắm thiết với tân binh Martin Odegaard của Arsenal.

Van de Beek và hành động thân mật với Martin Odegaard


Tại vòng 21 Ngoại hạng Anh 2020/21, MU làm khách trên sân của Arsenal. HLV Solskjaer đã sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 với Fred và Scott McTominay ở vị trí tiền vệ trung tâm. Ở phía trên, bộ ba Pogba, Bruno Fernandes và Rashford hỗ trợ trung phong Cavani.

Van de Beek và tình huống thân thiết với Odegaard
Van de Beek và tình huống thân thiết với Odegaard

Van de Beek và tình huống thân thiết với Odegaard


MU sớm chịu tổn thất khi Scott McTominay phải rời sân sớm, nhiều người cho rằng tiền vệ Donny van de Beek sẽ vào sân thay thế. Tuy nhiên, HLV Solskjaer lại lựa chọn Anthony Martial thay vì cầu thủ người Hà Lan.

Không ra sân một phút nào trước Arsenal, song Van de Beek vẫn khiến NHM nhớ đến với màn ôm hôn thắm thiết với tân binh Martin Odegaard của Arsenal ở bên ngoài đường biên. Cụ thể, trong lúc khởi động, Van de Beek và tân binh của Arsenal đã có những cử chỉ rất thân mật với nhau.

Van de Beek và Odegaard biết nhau bởi cả 2 đã từng thi đấu tại giải VĐQG Hà Lan. Trong khi Odegaard khoác áo CLB Heerenveen dưới dạng cho mượn, thì Van de Beek cũng chỉ mới cập bến Old Trafford từ Ajax mùa Hè năm ngoái.

Ở trận đấu này, Odegaard chính thức có màn ra mắt Arsenal từ băng ghế dự bị. Ngược lại, Van de Beek không có cơ hội vào sân.

MU đã chơi tốt hơn Arsenal. Đội khách đã có nhiều cơ hội ghi bàn nhưng không thể tận dụng. Tiền đạo Cavani có lẽ là người đáng trách nhất, anh có tới 3 lần dứt điểm ở cự ly gần nhưng không thành bàn. Trận hòa này khiến MU bị Man City bỏ lại với khoảng cách 3 điểm. Nên nhớ rằng Man xanh vẫn còn 1 trận chưa đá.

Dimitar Berbatov gửi lời khuyên đến Van de BeekDimitar Berbatov gửi lời khuyên đến Van de Beek
Tiền vệ Donny Van de Beek cần phải kiên nhẫn chờ đợi cơ hội của mình ở MU, đó là lời khuyên của cựu tiền đạo Quỷ đỏ, Dimitar Berbatov.
Berbatov: “Sancho sẽ là Van de Beek thứ 2 ở MU”Berbatov: “Sancho sẽ là Van de Beek thứ 2 ở MU”
Theo Dimitar Berbatov, Jadon Sancho có thể trở thành Donny van de Beek thứ 2 nếu ký hợp đồng với Man United. Cựu tiền đạo người Bulgaria khẳng định “Quỷ đỏ”...
Fernandes: “Nếu là Van de Beek, tôi cũng chẳng vui vẻ gì!”Fernandes: “Nếu là Van de Beek, tôi cũng chẳng vui vẻ gì!”
Bruno Fernandes cho biết sẽ không hạnh phúc gì nếu mình là Donny van de Beek và bày tỏ sự thông cảm với cầu thủ người Hà Lan trong bối cảnh thiếu thời gian thi...
Solskjaer nói gì về màn trình diễn của Van de Beek trước Liverpool?Solskjaer nói gì về màn trình diễn của Van de Beek trước Liverpool?
HLV Solskjaer hài lòng với màn trình diễn của Van de Beek trước Liverpool nhưng vẫn quyết định không để cầu thủ này đá cả trận.
Solskjaer thừa nhận: Van de Beek không hạnh phúc ở MUSolskjaer thừa nhận: Van de Beek không hạnh phúc ở MU
Trong một phát biểu mới đây, đích thân HLV Solskjaer xác nhận tiền vệ Donny Van de Beek đang không hạnh phúc ở MU vì thiếu cơ hội ra sân.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X