Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Không ra sân, James Milner vẫn xuất sắc nhất trận Liverpool 1-0 Shrewsbury

Thứ Tư 05/02/2020 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả Liverpool vs Shrewsbury có công rất lớn của James Milner, mặc dù được nghỉ ngơi nhưng cầu thủ người Anh vẫn đến sân cổ vũ và đưa ra lời khuyên cho những cầu thủ trẻ.

James Milner giúp Liverpool đánh bại Shrewsbury


Liverpool đã để Shrewsbury cầm hòa 2-2 ở vòng 4 FA Cup, với kết quả này hai đội buộc phải đá lại ở Anfield. Sau trận đấu, HLV Klopp tuyên bố tất cả những cầu thủ ở đội 1 sẽ được nghỉ ngơi và không tham dự trận đấu này, thậm chí ông còn nhường quyền dẫn dắt cho HLV đội U23, Neil Critchley.
 
Kết quả Liverpool vs Shrewsbury - Đá lại vòng 4 FA Cup hình ảnh

Liverpool đánh bại Shrewsbury 1-0


Với đội hình gồm những cầu thủ trẻ, song Liverpool đã chơi gắn kết. Đội chủ nhà chiếm lĩnh thế trận và tạo ra nhiều cơ hội, chung cuộc Lữ đoàn đỏ giành chiến thắng 1-0. Đánh bại đối thủ với tỷ số tối thiểu, đội bóng thành phố Cảng sẽ đụng độ Chelsea ở vòng 5.

Kết quả Liverpool vs Shrewsbury có công rất lớn của James Milner, mặc dù được nghỉ ngơi nhưng cầu thủ người Anh vẫn đến sân cổ vũ và đưa ra lời khuyên cho những cầu thủ trẻ.

Theo đó, James Milner đã đến Anfield để cổ vũ cho những cầu thủ trẻ. Ngôi sao người Anh ngồi sau băng ghế huấn luyện của Lữ đoàn đỏ, cựu sao Man City đã tư vấn rất nhiều cho HLV đội U23, Neil Critchley.
 
James Milner co mat o san Anfield

James Milner có mặt ở sân Anfield


Thậm chí trong thời gian nghỉ giữa hai hiệp cầu thủ sinh năm 1986 còn bước vào phòng thay đồ động viên các cầu thủ trẻ, ngôi sao 33 tuổi cũng đưa ra những lời khuyên cho họ. Sự có mặt của Milner là động lực để các cầu thủ trẻ của Liverpool thi đấu tốt hơn.

Sau trận đấu, HLV Neil Critchley cảm ơn James Milner: “Tôi rất cảm ơn Milner, anh ấy đã đưa ra rất nhiều lời khuyên cho tôi và các cầu thủ, anh ấy thực sự là một cầu thủ chuyên nghiệp, Milner là hình mẫu lý tưởng cho các cầu thủ trẻ”.

Neil Critchley cũng tiết lộ những phản ứng của Klopp, theo HLV của đội U23 thì ông thầy người Đức hài lòng với màn trình diễn của toàn đội. 

Video Liverpool 1-0 Shrewsbury

video

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X