Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Không phải từ chức, Wenger đã bị Arsenal sa thải

Chủ Nhật 12/08/2018 19:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arsene Wenger bị Arsenal sa thải. Đó là tiết lộ từ cựu Pháo thủ, Jack Wilshere. Anh khẳng định các học trò đã bị bất ngờ khi nhà cầm quân người Pháp nói lời chia tay.

Wenger rời Arsenal


Vào ngày 20 tháng 4 vừa qua, Arsenal bất ngờ thông báo HLV Arsene Wenger sẽ rời CLB sau 22 năm dẫn dắt. Chính chiến lược gia có biệt danh “Giáo sư” cũng cảm thấy đã tới lúc để rời cương vị của mình.

Không lâu sau, Arsenal đã tìm được thuyền trưởng mới. Họ bổ nhiệm Unai Emery, người cũng mới chia tay PSG. Một hợp đồng 3 năm đã được ký và nhà cầm quân Tây Ban Nha được đặt kỳ vọng sẽ giúp Pháo thủ rẽ sang một trang mới.

HLV Arsene Wenger bị Arsenal sa thải hình ảnh
Wenger được thông báo từ chức HLV Arsenal

2 năm cuối dưới thời Wenger, Arsenal đều cán đích ngoài tốp 4 Premier League. Đi kèm với đó, họ phải làm khán giả tại đấu trường Champions League trong 2 mùa liền.

Wilshere tin Wenger bị sa thải


Sau sự ra đi của Arsene Wenger, Jack Wilshere cũng nối gót. Anh rời Arsenal và gia nhập West Ham dưới dạng chuyển nhượng tự do. Nói về Wenger, người học trò cũ khẳng định Wenger bị Arsenal sa thải. “Tôi ở trong năm cuối cùng của hợp đồng và đã nói chuyện với HLV trưởng thời điểm đó là Arsene Wenger”, Wilshere nói với BBC Sport.

Jack Wilshere den West Ham sau khi het han hop dong voi Arsenal.
Wilshere tiết lộ Wenger bị Arsenal sa thải

“Ông ấy nói rằng ban lãnh đạo sẽ không cung cấp cho tôi một hợp đồng mới và tôi có thể ra đi. Nhưng vào thời điểm tôi chấn thương, mọi chuyện rất khó khăn. Tôi không có được sự sung mãn và không được ra sân thường xuyên. Không nhiều đội muốn có tôi vào lúc đó.”

“Bởi vậy, tôi quyết định ở lại và họ mời tôi ký một hợp đồng mới. Sau đó, Wenger đã bị sa thải. Thật kỳ lạ! Mọi người đều bị sốc khi đội trưởng Per Mertesacker công bố thông tin. Không ai nghĩ ngày đó sẽ đến, nhưng quyết định đã được đưa ra.”

Xem thêm một số bài viết khác về Wenger trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X