Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Tottenham, Chelsea mới là đội vui nhất sau thất bại của Arsenal

Thứ Ba 17/05/2022 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc Arsenal để thua 0-2 trên sân của Newcastle, Chelsea là đại diện thứ 3 của nước Anh chắc chắn có vé dự Champions League mùa tới.

Chelsea có vé dự C1 mùa tới


Chelsea đã thi đấu không tốt ở giai đoạn cuối mùa giải. Những thất bại trước Everton và 2 trận hòa trước MU và Wolves khiến vị trí thứ 4 của họ bị đe dọa. Thậm chí The Blues còn có thể văng khỏi Top 4 khi mà Tottenham cũng liên tiếp giành những kết quả tốt.
 
Chelsea có vé dự C1 mùa tới sau thất bại của Arsenal

Chelsea có vé dự C1 mùa tới sau thất bại của Arsenal


Tuy nhiên, điều đó đã không xảy ra. Chelsea đã chặn đứng chuỗi 3 trận không thắng ở Ngoại hạng Anh bằng chiến thắng 3-0 trước Leeds United, chiến thắng của họ càng ý nghĩa hơn khi Arsenal để thua 0-2 trên sân của Newcastle.

Một bàn phản lưới nhà của Ben White và một pha lập công muộn màng của Bruno Guimaraes đã giúp Newcastle giành trọn vẹn 3 điểm trước Arsenal. Bây giờ Pháo thủ đã kém The Blues 4 điểm khi mùa giải chỉ còn 1 vòng đấu nữa là khép lại. Như thế có nghĩa là Chelsea chắc chắn có vé dự Champions League mùa tới.

Đội bóng của Thomas Tuchel đang có 2 điểm nhiều hơn Tottenham, đội xếp thứ 4 và còn đá ít hơn 1 trận. Họ nhiều khả năng sẽ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 3, và cùng Man City và Liverpool giành vé dự C1 mùa tới. Tấm vé còn lại là cuộc cạnh tranh giữa Tottenham và Arsenal.

Tottenham đang nhiều hơn Arsenal 2 điểm và còn có hiệu số tốt hơn rất nhiều. Spurs chỉ không có vé dự C1 mùa tới nếu thua Norwich ở lượt trận cuối, đồng thời Arsenal phải thắng Everton.   

Chelsea cần một cuộc thay máu nếu muốn bám đuổi LiverpoolChelsea cần một cuộc thay máu nếu muốn bám đuổi Liverpool
Chelsea để thua Liverpool không chỉ 1 trận đấu, mà còn thua cả về chất lượng đội hình lẫn phong cách thi đấu. Vậy, phải làm thế nào để nhà cựu vô địch Châu Âu...
Tân HLV MU chia sẻ về khả năng tái hợp Hakim ZiyechTân HLV MU chia sẻ về khả năng tái hợp Hakim Ziyech
Nhiều nguồn tin cho rằng MU đang quan tâm cầu thủ chạy cánh Hakim Ziyech của Chelsea, và HLV Erik ten Hag đã có những chia sẻ về tin đồn này.
HLV Thomas Tuchel muốn Chelsea làm điều này ngay lập tức với KanteHLV Thomas Tuchel muốn Chelsea làm điều này ngay lập tức với Kante
Với việc tiền vệ Kante đang được nhiều đội bóng lớn theo đuổi, HLV Thomas Tuchel muốn Chelsea gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Pháp.
Ten Hag tính gây bất ngờ với nhà vô địch thế giới của ChelseaTen Hag tính gây bất ngờ với nhà vô địch thế giới của Chelsea
Tân HLV của Manchester United, Erik ten Hag đang dành sự quan tâm đặc biệt đến tiền vệ ngôi sao bên phía Chelsea, N’Golo Kante.
Tuchel thừa nhận Chelsea khó bắt kịp Man City và LiverpoolTuchel thừa nhận Chelsea khó bắt kịp Man City và Liverpool
HLV Thomas Tuchel thừa nhận rất khó để Chelsea có thể bắt kịp Man City và Liverpool khi mà sự chênh lệch đẳng cấp bây giờ rất lớn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X