Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Solskjaer, đây mới là cái tên "hồi sinh" Fred?

Thứ Bảy 28/03/2020 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Fred đã chơi rất tốt trong thời gian gần đây, Tờ The Times đã tiết lộ cái tên giúp cầu thủ người Brazil thăng hoa trong màu áo Quỷ đỏ.

Fred hồi sinh nhờ… Martyn Pert


Từ đầu lượt về mùa giải 2019/20, Fred là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất trong đội hình MU. Ngôi sao người Brazil thi đấu tự tin và hiệu quả.
 
Lộ cái tên hồi sinh tiền vệ Fred ở MU hình ảnh

Fred đang chơi rất tốt trong màu áo MU


Kể từ khi cập bến Old Trafford từ Shakhtar Donetsk, đây đang là thời điểm Fred chơi ấn tượng nhất. Trước đó, bản hợp đồng 52 triệu bảng nhiều lần gây thất vọng và từng bị đưa vào danh sách thanh lý. 

Mới đây Hargreaves lên tiếng khen ngợi Fred sau khi chứng kiến sự tiến bộ vượt bậc của tiền vệ này. Người cũ MU cho rằng cầu thủ 26 tuổi có tiềm năng trở thành một tiền vệ hoàn hảo của MU sau khi làm câm nín những lời chỉ trích hướng về mình.

Mới đây, đích thân Fred xác nhận việc anh cải thiện được phong độ một phần nhờ vào lời khuyên của đồng hương Fernandinho, người đang khoác áo Man City.

“Tôi hài lòng với phong độ của mình thời gian gần đây, tuy nhiên, tôi hiểu rằng mình còn phải nỗ lực nhiều hơn nữa. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến Fernandinho, một người bạn, một người anh rất thân của tôi. Anh ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong thời gian qua”.

Ngoài ra, HLV Ole Gunnar Solskjaer được cho cũng góp công giúp Fred cải thiện phong độ nhờ các cuộc nói chuyện thân tình, song The Time khẳng định HLV thể lực Martyn Pert mới là người giúp Fred hồi sinh ở MU. 

Martyn Pert đến MU vào tháng 10 năm ngoái. Ông từng làm việc ở Watford, Cardiff, Coventry và Vancouver Whitecaps. HLV 41 tuổi này quốc tịch Anh nhưng nói tiếng Bồ Đào Nha rất tốt, bởi vậy ông đã giúp Fred giao tiếp tốt hơn với các đồng đội và BHL của MU.
 
Martyn Pert gop cong lon trong viec hoi sinh Fred

Martyn Pert góp công lớn trong việc hồi sinh Fred


Ngoài ra chính Martyn Pert là người giải quyết những mâu thuẫn giữa cầu thủ sinh năm 1993 và Solskjaer. Trước đó, giữa hai người từng căng thẳng khi Fred tuyên bố rằng ông thầy người Na Uy không có khả năng giải quyết vấn đề trong phòng thay đồ.

Vào tháng trước, đích thân ông thầy người Na Uy ghi nhận những nỗ lực của HLV 41 tuổi trong việc thay đổi Fred. “Cậu ấy đã gặp khó khăn trong việc giao tiếp ở MU. Tuy nhiên, Martyn Pert đã đến và giúp đỡ cậu ấy, vì vậy bây giờ Fred dễ dàng giao tiếp với chúng tôi hơn”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X