Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Sir Alex hay Mancini, Mourinho mới là HLV xuất sắc nhất trong mắt C.Ronaldo

Thứ Tư 21/11/2012 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Theo siêu sao người BĐN thì Sir Alex và Mancini là những cái tên sáng giá nhất có thể đem ra so sánh với Mourinho vào thời điểm hiện tại. Mặc dù vậy, cả 2 vị tướng của 2 đội bóng thành Manchester đều có phần thua kém Ngài Đặc Biệt đôi chút.

Trong một bài phát biểu mới đây, CR7 cho hay: "Mourinho là HLV xuất sắc nhất TG, ông ấy là số 1. Thật tuyệt khi được làm việc với ông ấy bởi tôi là một người luôn muốn chiến thắng và ghét phải đón nhận thất bại".

ronaldo mourinho
Trong mắt C.Ronaldo, Mourinho mới là HLV xuất sắc nhất TG


Ngày hôm qua, lần đầu tiên trong vòng hơn 3 năm trở lại đây, C.Ronaldo đã đặt chân về lại Manchester để tham dự một trận đấu chính thức (với Man City tại Champions League tối nay). Tử ngày rời Man Utd đến nay, mặc dù gặt hái được rất nhiều thành công trong sự nghiệp
tuy nhiên CR7 chưa một lần được nâng cao chiếc cúp vô địch Champions League. Vì thế, giờ đây anh đang rất khát khao có được vinh dự sở hữu chức vô địch giải đấu danh giá nhất châu âu cùng với ông thầy Mourinho.

Và tham vọng của Ronaldo chỉ được thể hiện một cách rõ ràng nhất nếu anh có thể giúp Los Blancos vượt qua Man City ngay tại "thánh địa" Etihad của đối thủ- nơi vốn đang là Pháo đài bất khả xâm phạm ở giải Ngoại Hạng. Anh cho biết: "Mọi thứ bây giờ đang tập trung vào việc giành chiến thắng ở Champions League. Bạn có thể cảm thấy điều này ở khắp mọi nơi, khắp con phố ở Madrid bởi mọi người đều biết rằng Real sắp giành được chức vô địch châu âu lần thứ 10 trong lịch sử. Giành Champions League cùng Real là giấc mơ của tôi. Nó sẽ đến năm nay hoặc năm sau thôi vì thế chúng tôi cần phải kiên nhẫn."

"La Liga mới là giải đấu tốt nhất thế giới bởi những đội bóng xuất sắc nhất và những cầu thủ xuất sắc nhất đều tập trung ở đó. Đương đầu với Man City là khó khăn nhưng tôi tin rằng đội bóng của tôi đủ khả năng để vượt qua chướng ngại vật này".

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X