Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Sarri, Chelsea cần Zidane mới trị được "cừu đen"

Thứ Ba 05/03/2019 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Robert Pires tin rằng HLV Maurizio Sarri sẽ không thể tại vị ở Chelsea sang đến mùa giải sau và khả năng bị thay thế bằng Zinedine Zidane.

Mặc dù thất bại trên chấm luân lưu 11m nhưng màn trình diễn kiên cường trước Manchester City ở trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh cũng đánh dấu phong độ khởi sắc trở lại của Chelsea với hai chiến thắng liên tiếp sau đó ở Premier League.

Zidane thay Sarri làm HLV Chelsea từ mùa hè 2019 hình ảnh
Zidane thay Sarri làm HLV Chelsea từ mùa hè 2019?

Chiếc ghế nóng của Maurizio Sarri vì thế cũng bớt lung lay dữ dội hơn, ấy vậy thì cũng chẳng có gì đảm bảo cho HLV người Ý nếu Chelsea không thể giành vé dự Champions League mùa giải sau (top 4 Premier League hoặc vô địch Europa League), đặc biệt trong bối cảnh ông đã cho thấy mình không nhận được sự tín nhiệm của các cầu thủ, đơn cử như vụ công khai chống lệnh của thủ môn Kepa Arrizabalaga.

Do đó mà theo quan điểm của cựu danh thủ Robert Pires, Sarri khó lòng có thể trụ lại Stamford Bridge lâu dài và khả năng sẽ bị thay thế bởi Zinedine Zidane. Thời điểm hiện tại, cựu HLV Real Madrid vẫn đang ở trạng thái thất nghiệp sau gần một năm ra đi trên đỉnh vinh quang với chức vô vô địch Champions League thứ ba liên tiếp.

Zidane van co the toi Chelsea du doi bong nay bi cam chuyen nhuong
Zidane thay Sarri làm HLV Chelsea từ mùa hè 2019?

Phát biểu của huyền thoại Arsenal: “Chelsea luôn gây khó hiểu với tình hình diễn ra ở họ cũng như cái cách đối xử các HLV của mình. Sarri là một HLV tài giỏi và đã khẳng định được tên tuổi ở Napoli, nhưng có lẽ ông ấy không phù hợp với Chelsea và tôi không tin ông sẽ còn tại vị nơi đây sang đến mùa giải tiếp theo.”

“Vấn đề chính yếu không nằm ở chuyên môn chiến thuật, thay vào đó là việc Sarri không thể kiểm soát được phòng thay đồ, cai quản sự bất trị của nhóm cầu thủ ngày càng trở nên có quyền lực hơn. Chính vì vậy mà tôi nghĩ Zidane sẽ làm tốt công việc này hơn. Với những gì đã làm được ở cả tư cách cầu thủ và HLV, anh ấy sẽ luôn nhận được sự kính nể từ các cầu thủ.”

“Zidane là một nhà vô địch và chiến binh, với ba danh hiệu Champions League liên tiếp đã nói lên tất cả và đủ thu hút hấp dẫn đối với ban lãnh đạo Chelsea. Anh ấy cũng sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho hàng ngũ cầm quân ở bóng đá Anh.”

– Pires tiến cử đồng hương người Pháp có thể chuẩn bị tái xuất trong thời gian tới.

HLV Zidane có tới Chelsea sau lệnh cấm chuyển nhượng?
HLV Zidane dẫn dắt Chelsea ở Hè 2019 ngay cả khi đội bóng này bị cấm chuyển nhượng, ông thầy người Pháp chỉ cần được hưởng mức lương khủng đồng thời được toàn...
Zinedine Zidane chỉ dẫn dắt Chelsea nếu được đáp ứng 3 yêu cầu
HLV Zinedine Zidane dẫn dắt Chelsea nếu được đáp ứng 3 yêu cầu, ông thầy người Pháp đã sẵn sàng trở lại cầm quân ở mùa giải tới.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X