Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Sancho, đây mới là bản hợp đồng cần thiết với MU?

Thứ Sáu 11/09/2020 08:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Ian Wright đưa ra lời khuyên cho MU, ông khẳng định Quỷ đỏ cần ưu tiên chiêu mộ trung vệ Kalidou Koulibaly thay vì đưa về Jadon Sancho.

MU cần ưu tiên chiêu mộ Kalidou Koulibaly


Tính đến thời điểm hiện tại, MU mới chỉ có duy nhất một tân binh ở Hè 2020, đó là tiền vệ Donny Van de Beek. Việc bổ sung 1 tiền vệ tổ chức giúp HLV Ole Gunnar Solskjaer có thêm một lựa chọn chất lượng nơi tuyến giữa, nhưng cầu thủ từ Ajax là không đủ.
 
MU được khuyên nên chiêu mộ trung vệ Kalidou Koulibaly hình ảnh

MU được khuyên nên chiêu mộ Kalidou Koulibaly


MU cần thêm những bản hợp đồng tốt để có thể cạnh tranh những danh hiệu. BLĐ Quỷ đỏ vẫn đang tích cực đàm phán, qua đó hy vọng đưa về Old Trafford thêm những bản hợp đồng mới. Nhiều nguồn tin cho rằng Jadon Sancho của Dortmund đang là mục tiêu số 1 của MU.

Kể từ đầu Hè 2020, MU đã theo đuổi cầu thủ sinh năm 2000. Man đỏ đang nỗ lực chốt giá chuyển nhượng với Dortmund. Tuy nhiên, trong một chia sẻ với The Kelly and Wrighty Show, huyền thoại Arsenal, Ian Wright đưa ra lời khuyên cho MU, ông nói:

"MU đã chiêu mộ Van de Beek, một tiền vệ tuyệt vời. Tôi biết được MU quan tâm Sancho. Đó là một cầu thủ hàng đầu. Tuy nhiên, họ cần ưu tiên đưa về thêm một trung vệ thay vì làm mọi cách để có được một cầu thủ tấn công. Tôi vẫn cảm thấy hàng thủ của Quỷ Đỏ vẫn rất mong manh".

"Man City cũng rất muốn có Koulibaly, nếu MU muốn có cậu ấy họ cần nhanh chóng hành động. Napoli sẵn sàng để cậu ấy ra đi, vấn đề là họ cần nhận được một lời đề nghị hợp lý. Việc tập trung nâng cấp hàng thủ sẽ giúp MU trở nên mạnh hơn, có được Koulibaly họ sẽ sở hữu một đội hình đồng đều ở cả 3 tuyến".

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 11/9: MU tranh sao Chelsea với Inter
MU nhắm Kante, Real và PSG đại chiến vì sao trẻ người Pháp là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 11/9.
Điểm tin tối 10/9: Bayern Munich chia tay cái tên thứ ba sau cú ăn ba
Bayern Munich chia tay Perisic, Alaba đòi mức lương không tưởng... là những tin chính có trong điểm tin bóng đá tối 10/9.
Vượt mặt Dortmund và Real, MU sở hữu ngọc quý của Atletico
Man United đã đánh bại những ông lớn khác của bóng đá châu Âu như Real Madrid và Dortmun để chiêu mộ viên ngọc quý Alejandro Garnacho từ Atletico Madrid.
MU có tiến bộ, nhưng không phải đối thủ chính của Liverpool!
Jamie Carragher cho rằng Manchester United sẽ tiến gần hơn đến tầm vóc của Liverpool.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X