Thứ Bảy, 22/06/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Salah, đây mới là tân binh tốt nhất Ngoại hạng Anh mùa này?

Thứ Ba 03/04/2018 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân binh Andy Robertson của Liverpool đã được người cũ Jamie Redknapp hết lời khen ngợi.


Nhiều tân binh tỏa sáng ở Premier League mùa này


Ở phiên chợ Hè 2017, những đội bóng của nước Anh đã chi rất nhiều tiền để nâng cấp đội hình. Rất nhiều những bản hợp đồng lớn được thực hiện và cũng có rất nhiều những ngôi sao đang để lại ấn tượng rất lớn.
Nguoi cu Liverpool khen ngoi tan binh Andy Robertson hinh anh

Salah đang chơi cực tốt ở mùa giải này

Mohamed Salah chắc chắn là cái tên phải kể đến đầu tiên, bản hợp đồng trị giá 37 triệu bảng từ Roma đang phát huy hiệu quả cực lớn. Salah đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Premier League với 29 bàn, anh giúp Lữ đoàn đỏ chơi thăng hoa ở mùa giải này.

Ngoài Salah, hàng loạt những cái tên khác đang tỏa sáng rực rỡ. Đó là Klye Walker và Ederson của Man City, Davinson Sanchez của Tottenham hay Nemanja Matic của M.U. Đây đều là những bản hợp đồng có giá trị lớn và họ cũng nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình.
 

Andy Robertson là món hời của Liverpool


Chứng kiến rất nhiều những tân binh tỏa sáng ở Premier League mùa này, người cũ Liverpool, Jamie Redknapp đã đưa ra nhận định: “Có rất nhiều những tân binh đang chơi tốt, tôi ấn tượng nhất với Andy Robertson. Cậu ấy được đưa về với giá 8 triệu bảng, song đang chứng tỏ sự hiệu quả rất lớn. Tôi nghĩ rằng cậu ấy là món hời với Liverpool”.
Danh thu Liverpool khen Andrew Robertson

Danh thủ Liverpool khen tân binh Andrew Robertson

“Andy Robertson chơi cực kỳ chắc chắn, cậu ấy cũng hỗ trợ tấn công rất tốt. Những đường tạt bóng của cậu ấy có độ chính xác rất cao. Với chỉ 8 triệu bảng, Liverpool đã có một cầu thủ hàng đầu. Tôi nghĩ rằng Robertson chính là tân binh tốt nhất giải Ngoại hạng Anh mùa giải này”, cựu sao Liverpool tiếp tục.

Andy Robertson đang là ưu tiên hàng đầu nơi hành lang cánh trái của Liverpool, anh đã tận dụng rất tốt việc Moreno dính chấn thương để có được vị trí đá chính. Cựu sao Hull City đang chơi cực tốt ở cả khía cạnh tấn công lẫn phòng thủ, anh đang được đánh giá là hậu vệ trái có phong độ ổn định nhất giải Ngoại hạng Anh mùa giải này.

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X