Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Ronaldo, đây mới là tiền đạo xuất sắc nhất từng thi đấu cùng Paul Scholes

Thứ Năm 14/05/2020 22:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ MU, Paul Scholes mới đây đã tiết lộ về chân sút xuất sắc nhất mà anh từng đá cặp thời còn khoác áo Man United.

Cựu tiền vệ Paul Scholes đã thi đấu và cống hiến cả cuộc đời cầu thủ của mình cho CLB Man United trong suốt 20 năm từ năm 1993 cho tới 2013. Trong sự nghiệp lừng lẫy cả mình, huyền thoại người Anh đã từng làm đồng đội với nhiều chân sút nổi tiếng như Cristiano Ronaldo, Wayne Rooney, Andy Cole, Dwight Yorke,...

Đâu là tiền đạo xuất sắc nhất từng thi đấu cùng Paul Scholes hình ảnh
Scholes cho rằng Ruud van Nistelrooy là tiền đạo xuất sắc nhất từng đá cùng mình

Tuy nhiên trong một chia sẻ gần đây, Scholes cho rằng Ruud Van Nistelrooy mới là người khiến ông bị ấn tượng nhất. Khi được hỏi về chân sút xuất sắc nhất mà mình từng đá cùng, cựu danh thủ sinh năm 1974 đã không ngần ngại nhắc tới ngôi sao người Hà Lan.

Scholes cho biết: "Đó thực ra là một hỏi rất dễ. Tôi thực sự không muốn bất kỳ ai phải buồn, bởi tôi có nhiều người đồng đội tuyệt vời. Andy Cole, Dwight Yorke, Ole Gunnar đều rất hay, nhưng tôi nghĩ mình đã chơi tốt nhất bên cạnh Ruud van Nistelrooy.

Tôi đã chơi trong nhiều mùa giải với anh ấy. Thực sự thì chúng tôi hiểu nhau tới nỗi tôi biết anh ấy đang muốn gì, tôi biết anh ấy sẽ di chuyển tới đâu và nhận bóng ở đâu. Đó là một tiền đạo hoàn hảo, luôn khao khát ghi bàn. Cuộc sống của anh ấy như thể luôn gắn liền vào việc ghi bàn vậy".

Paul Scholes và Ruud Van Nistelrooy có 5 mùa giải chơi bóng cùng nhau tại MU từ năm 2001 tới 2006. Trong quãng thời gian này, bộ đôi này đã có nhiều đóng góp giúp Quỷ đỏ giành được 1 danh hiệu Premier League, 1 FA Cup, 1 League Cup và 1 siêu cúp nước Anh.

Scholes tiết lộ hai cựu sao MU to gan hay bật lại Sir Alex nhất
Huyền thoại Man United Paul Scholes tiết lộ David Beckham và Ryan Giggs là hai cầu thủ thích “bật” lại Sir Alex Ferguson khi còn thi đấu.
Scholes chỉ ra bộ đôi đương đại tái hiện hình bóng của mình
Cựu tiền vệ của Manchester United và ĐT Anh chọn ra 2 ngôi sao mang hình bóng của mình.
Đâu là đối thủ khó chịu nhất với cựu tiền vệ lừng danh Paul Scholes?
Huyền thoại MU, Paul Scholes cho biết Patrick Vieira, danh thủ vĩ đại của Arsenal gây cho anh nhiều khó khăn nhất mỗi khi đụng độ.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X