Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Rashford, Pogba mới đáng trách vì trận hòa Arsenal

Thứ Sáu 25/11/2016 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chuyên gia bóng đá Eamon Dunphy của Sky Sports chỉ trích tiền vệ người Pháp mang phần lỗi lớn nhất khiến Man Utd đánh rơi 2 điểm đầy đáng tiếc trong những phút cuối.

Manchester United chơi hay hơn hẳn Arsenal và một chiến thắng xứng đáng lẽ ra đã phải được dành cho họ. Tuy nhiên, chỉ một thoáng sơ sẩy của hàng phòng ngự trong khoảng thời gian cuối trận đã khiến công sức của 89 phút trước đó hoàn toàn đổ sông đổ bể. Bộ đôi vào sân từ ghế dự bị Chamberlain và Giroud tạo nên pha phối hợp có nét duy nhất của Pháo Thủ trong cả trận với một người dốc bóng tốc độ và tạt cánh hoàn hảo từ biên phải, còn một người bật cao đánh đầu sở trường tung lưới Quỷ Đỏ khiến cả Old Trafford chết lặng.

Khong phai Rashford, Pogba moi dang trach vi tran hoa Arsenal hinh anh
Pogba tiếp tục thể hiện sự phập phù của mình khi gây thất vọng trước Arsenal

Marcus Rashford chính là cái tên hứng chịu nhiều chỉ trích nhất cho bàn thua quá đáng tiếc của MU. Tiền đạo trẻ 19 tuổi đã không thể hoàn thành nhiệm vụ phòng ngự của mình khi bị Chamberlain vượt qua một cách quá dễ dàng và đơn giản. Tuy nhiên theo chuyên gia bóng đá Eamon Dunphy của kênh Sky Sports, cầu thủ thực sự đáng trách phải là Paul Pogba, với ý thức chiến thuật kém khiến đồng đội không nhận được sự hỗ trợ kịp thời. Bản thân ngôi sao người Pháp cũng có một buổi chiều làm việc mờ nhạt và thiếu hiệu quả.

Dunphy, cựu tiền vệ 71 tuổi người Ireland cũng trưởng thành từ lò đào tạo Old Trafford, chia sẻ: “Man Utd đã thi đấu đầy hứng khởi và lấn lướt về thế trận, thế rồi rốt cuộc vẫn phải nhận một bàn thua không đáng có. David de Gea gần như không phải làm gì trong suốt trận đấu cho đến khi Marcus Rashford bị vượt qua. Đúng là cậu nhóc đó phải chịu một phần trách nhiệm nhưng nên nhớ thời điểm đã vào cuối trận, và Rashford đã cạn kiệt thể lực thì sao có thể chạy lại với Chamberlain sung sức mới vào sân từ ghế dự bị.”

“Bên cạnh đó, trách Rashford một thì lỗi của Paul Pogba phải gấp mười. Pogba ở rất gần Rashford trong tình huống đó và đáng lẽ ra phải có sự bọc lót kịp thời. Nhưng không, cậu ta gần như đứng chôn chân một chỗ, có thể là do chủ quan. Mặc dù vậy, tôi nghĩ vấn đề của Pogba nằm ở ý thức chiến thuật kém khiến cậu ta không thể đọc nổi diễn biến trận đấu. Pogba mới thực sự đáng chỉ trích cho bàn thua vô duyên trong những phút cuối của MU.”

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X