Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đâu là tiền đạo tốt nhất của MU hiện tại?

Thứ Bảy 04/07/2020 21:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Tottenham, Jermaine Jenas cho rằng sao trẻ Mason Greenwood đang là tiền đạo tốt nhất của MU ở thời điểm hiện tại.

Jermaine Jenas hết lời khen ngợi Mason Greenwood


HLV Solskjaer đang sở hữu rất nhiều những lựa chọn tốt ở vị trí trung phong, theo đó Mason Greenwood, Anthony Martial, Marcus Rashford và Odion Ighalo đều đã chứng tỏ năng lực của mình.
Sao trẻ Mason Greenwood là tiền đạo tốt nhất của MU hình ảnh

Greenwood được đánh giá rất cao


Trong một chia sẻ mới nhất, cựu cầu thủ Tottenham, Jermaine Jenas đã chỉ ra tiền đạo tốt nhất của MU ở thời điểm hiện tại, anh nói:

"MU không cần phải mua Harry Kane, họ sở hữu nhiều tiền đạo tốt và không cần phải bổ sung thêm một chân sút mới. Tôi nghĩ rằng Mason Greenwood đang là chân sút tốt nhất của MU hiện tại. Hãy nhìn vào những kiểu bàn thắng mà cậu ấy ghi được, cậu ấy nhanh nhẹn, thông minh và dứt điểm đa dạng".

"Greenwood đang ngày một tiến bộ, cậu ấy chịu khó học hỏi và luôn hướng bản thân mình lên phía trước. Đây là một chàng trai xứng đáng được bồi dưỡng để làm được những gì Harry Kane đang làm tại Tottenham."

Mùa giải năm nay, Mason Greenwood đã ghi 12 bàn trên mọi mặt trận cho MU. Cầu thủ sinh năm 2000 này có thể đá tiền đạo cánh hay tiền đạo cắm đều tốt. Ngôi sao 18 tuổi đang nhận được sự quan tâm từ một vài đội bóng lớn, nhưng MU tuyên bố không bán cầu thủ người Anh.

MU hiện đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kém vị trí thứ 4 của Chelsea khoảng cách 2 điểm. Quỷ đỏ đang có phong độ rất cao với 15 trận bất bại, trong đó có 10 chiến thắng. Ở vòng 33 Ngoại hạng Anh họ sẽ tiếp Bournemouth trên sân nhà.

Đồng đội tiết lộ Kai Havertz mơ được đá ở Premier League
Theo đồng đội Wendell ở Leverkusen, Kai Havertz là một cầu thủ toàn diện và ít khi giấu giếm mong muốn được chơi ở Premier League trong tương lai.
Paul Scholes chỉ ra 2 bản hợp đồng giúp MU có thể vô địch NHA?
Paul Scholes nói về kế hoạch chuyển nhượng MU ở Hè 2020, huyền thoại của Quỷ đỏ khẳng định đội chủ sân Old Trafford cần ít nhất 2 bản hợp đồng mới.
Đây! Cái tên thay đổi sự nghiệp của Cristiano Ronaldo
Người cũ MU, Eric Djemba-Djemba tiết lộ rằng huyền thoại Roy Keane của Quỷ đỏ đã từng rất nghiêm khắc tới tiền đạo Cristiano Ronaldo khi anh còn thi đấu ở Old...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X