Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Pochettino! Đây mới là lựa chọn hoàn hảo với MU

Thứ Bảy 07/11/2020 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ Arsenal, Paul Merson đã đưa ra lời khuyên cho đội chủ sân Old Trafford trong trường hợp họ sa thải HLV Ole Gunnar Solskjaer.

MU nên ưu tiên Brendan Rodgers thay vì Pochettino


Giữa tuần qua, Quỷ đỏ bất ngờ để thua 1-2 trên sân của Istanbul Basaksehir trong một ngày mà hàng phòng ngự chơi tệ hại. Đó là trận thua thứ 2 liên tiếp của đội bóng này. Trước đó là thất bại 0-1 trên sân nhà trước Arsenal.
 
MU duoc khuyen nen bo nhiem Brendan Rodgers thay vi Pochettino

MU được khuyên nên bổ nhiệm Brendan Rodgers thay vì Pochettino


MU đang xếp thứ 15 ở Ngoại hạng Anh, họ chỉ có 7 điểm sau 6 trận. Những kết quả này khiến NHM Quỷ đỏ không thể hài lòng. Chiếc ghế của HLV Solskjaer được cho là sẽ được định đoạt bằng kết quả trong chuyến làm khách đến sân Everton. 

HLV Mauricio Pochettino được cho là ứng viên số 1 trong trường hợp MU sa thải Solskjaer. Cựu HLV của Tottenham cũng đã sẵn sàng trở lại công việc huấn luyện sau quãng thời gian dài nghỉ ngơi.

Mới đây, người cũ Arsenal, Paul Merson đã đưa ra lời khuyên cho đội chủ sân Old Trafford trong trường hợp họ sa thải Solskjaer. Ông nói:

"Tôi đã nghe thấy những tin đồn liên quan đến việc MU tìm người thay Solskjaer. Với phong độ hiện tại của MU, việc họ tìm HLV mới là hoàn toàn dễ hiểu. Nếu MU sa thải Solskjaer, họ nên chiêu mộ Brendan Rodgers về thay thế. Ông ấy là người phù hợp nhất với MU ở thời điểm hiện tại".

"Rodgers chơi thứ bóng đá tấn công hấp dẫn, nhưng Leicester không thể đáp ứng những gì mà ông ấy mong muốn. Tôi biết ông ấy đã từng dẫn dắt Liverpool, nhưng MU nên bỏ qua lòng tự tôn của mình và giao cho Rodgers công việc nếu Ole ra đi".

"Rodgers phù hợp với MU hơn Pochettino. Họ có một đội hình với nhiều cầu thủ trẻ chất lượng, họ có tiềm lực tài chính vững vàng và thường xuyên chi đậm ở những kỳ chuyển nhượng. Tôi không nghĩ có bất kỳ HLV nào khác phù hợp với MU hơn Rodgers.”

Messi phải giảm lương để ở lại Barca
Từ vị thế ‘cửa trên’ ở mùa hè vừa qua, giờ đây Lionel Messi buộc phải cắt thu nhập của mình nếu muốn gắn bó với CLB mà anh từng đòi ra đi nằng nặc.
Cựu sao MU, Nani khóc như mưa trên đất Mỹ
Tiền vệ Nani, người từng khoác áo MU vừa khóc nức nở trong trận đấu giữa Orlando City và Columbus Crew vì phải nhận thẻ đỏ.
MU thua liểng xiểng, HLV Pep Guardiola nói gì?
HLV Pep Guardiola chia sẻ về phong độ của MU ở thời điểm hiện tại, ông tin rằng Quỷ đỏ sẽ nhanh chóng vượt qua tình cảnh khó khăn hiện tại.
Nhận định Everton vs MU (19h30 ngày 7/11): Đôi bạn cùng lùi
Trước màn so tài ở Goodison Park, cả Everton vs MU đều có phong độ không tốt và tìm cách trở lại chiến thắng.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X